Pillow Thief (Dron)


Tựa: Pillow Thief

Tác giả: bamkam

Người dịch: SkylerSutcliff.

Bản gốc + Bản dịch: Đã hoàn.

Tag: fluff, romance, cute, Harry Potter fandom!, Ron Weasley x Draco Malfoy, Dron, Rom, trans.

Sum: Chuyện xảy ra khi Ron đã là Tầm thủ của đội tuyển Quidditch nước Anh và Draco là người yêu bé nhỏ.

Vài lời: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu trừ nơi này.

“Draco”

 

Ron thở dài nhìn bạn trai mình mớ ngủ lăn qua lộn lại. Anh thực sự không có hứng thú để đối phó với một Draco – mệt mỏi – cứng đầu – Malfoy. Anh đã trải qua một trận đối đầu kịch liệt với đội trưởng Chudley Cannons, người mẹ giận dữ (Molly vẫn luôn không hiểu tại sao Ron không muốn cưới cô gái nào khác thay vì Draco), một đám đông người hâm mộ cuồng nhiệt không buông tha trừ phi anh ký tên tất cả mọi thứ mà họ có, và bây giờ anh phải cố gắng lấy được cái gối duy nhất từ tên bạn trai ngáy ngủ kia.

 

Tổng kết, hôm nay không phải là ngày của Ron.

 

“Draco, thôi nào! Trả lại anh cái gối nào. Anh mệt!” Ron dự định giành lại cái gối bị cướp nhưng tên tóc vàng lại nhanh chóng kéo nó khỏi tay anh mà vùi đầu vào. Người tóc đỏ thở dài ngồi xuống giường. Im ắng, anh đếm những cái gối mà bạn trai mình đang dùng. Năm. Sáu, bao gồm của mình “Tất thối Merlin, Dray! Anh không tin được em lại cần sáu cái gối để có thể ngủ ngon đó.” Ron cười khi anh nhẹ nhàng vuốt ve đám tóc xinh đẹp của tên tóc vàng.

 

“Im lặng. Em dùng sáu cái gối chỉ vì không muốn đầu mình sẽ nằm song song với cơ thể mà thôi.” Draco chậm chạp lầm bầm khiến Ron khẽ giật mình. Anh nhanh chóng rút tay về nhưng điều đó lại khiến Draco bất mãn “Đừng dừng lại. Cảm giác thoải mái lắm.”

 

“Mặc kệ em, Dray. Giờ thì trả anh cái gối nào.”

 

Draco bĩu môi xoay lại nhìn Ron. Với mái tóc xù và bộ đồ ngủ vải satin nhàu nát, Ron không thể không đặt một nụ hôn lên đầu bạn trai mình. Draco khì mũi rồi đánh tên tóc đỏ, “Em thích sử dụng gối của nah, em không nghĩ mình sẽ trả lại đâu.”

 

“Và tại vì sao em không muốn? Anh thực sự rất muốn có lại nó để mà có thể nhanh chóng nghỉ ngơi đây này.” Một tia mệt mỏi trong giọng nói của Ron khi anh nghiêng người về phía Draco, người mà hiện tại lại càng rúc sâu vào gối cười khúc khích.

 

“Vì nó có mùi giống anh.”

 

“Sao chứ?” Ron nghiêng đầu khiến Draco đỏ mặt.

 

“Em thích cái cảm giác mình được ở gần anh dù anh không có ở đây, dù cho chỉ là cái gối ngủ.” Ron mỉm cười. Anh yêu những lần Draco thổ lộ tình cảm. Thật không giống tên tóc vàng chút nào nhưng nó lại là một ranh giới đáng yêu ngăn cách cái phần Draco khôn lõi thích mỉa mai kia.

 

Anh suy nghĩ những gì mình vừa nghe và rồi thở dài “Thôi được, Draco. Anh có một thỏa thuận thế này.” Tên tóc vàng nhìn chằm chằm Ron, ý muốn anh tiếp tục “Anh cho em nằm lên người anh đó – không phải toàn bộ cơ thể – miễn là anh lấy lại được cái gối.” Draco suy nghĩ về thỏa thuận của Ron trước khi bật dậy khỏi giường.

 

“Em chấp thuận. Giờ thì nằm xuống.”

 

Và sau đó chính là khung cảnh Ron nằm trên giường với một tay đặt bên dưới gối, tay còn lại vòng quanh thắt lưng của Draco. Tên tóc vàng gần như nằm hoàn toàn lên người Ron nhưng điều đó chẳng khiến anh bận tâm. Draco không nặng và Ron thì cảm thấy đã đủ thoải mái rồi. Nhìn xuống, tóc đỏ ngắm nhìn bạn trai mình từ từ chìm vào giấc ngủ và nhanh chóng, anh cảm thấy mí mắt mình sụp xuống. Không lâu trước khi Ron chìm sâu vào giấc ngủ, anh ôm trọn bạn trai mình vào lòng.

 

Và điều đó hoàn toàn ổn với tóc đỏ.

 

End. 

. Tớ xin thề, mọi thứ đều do tác dụng phụ của đồng nhân Harry Potter :((((((( Và một lần nữa, fic vẫn không có per vì nó được viết xong từ năm 2007 .___.

4 thoughts on “Pillow Thief (Dron)

Leave a comment