More then once! (Baekren)


Tựa: More then once!(*)

Tác giả: Thunder198.

Người dịch: SkylerSutcliff.

Bản gốc + Bản dịch: Đã hoàn.

Tag: fluff, SchoolAU!, Baekren, Baekho, Ren, NU’EST, JR Side!, trans.

Vài lời:

  • Fic đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu cả.
  • Eo ôi, tìm được fic Baekren để đọc đã khó, mà tìm được cái vừa ý để trans còn khó hơn. Huhu, tự hỏi tại sao mình lại có thể cầm cự được khi đã lâu rồi không hề thấy moment nào của hai người này. Cầu trời, hy vọng một ngày nào đó không xa Plê Địs sẽ yêu thương mà giúp cho các cậu hết flop, dù nổi ở Hàn hay Trung thôi tôi cũng vui rồi ;A;

Ren và Baekho cùng học tại một ngôi trường ở Busan. Cả hai đã biết nhau từ rất lâu dù Ren nổi tiếng hơn Baekho rất nhiều. Có gì đó ở Baekho khiến Ren không thích ứng được, đó cũng là lý do khiến cậu không muốn nói chuyện với anh, cho đến khi…

tumblr_m96ethCQXr1rsg0rqo1_500

Mỗi lần đến trường, Baekho vẫn luôn tìm cách tiếp cận chàng trai xinh đẹp kia – người mà anh đã phải lòng từ rất lâu.

Tôi đã hỏi em ấy, đã hỏi rất nhiều lần nhưng dù cho có cố gắng bao nhiêu, câu trả lời nhận được vẫn là không. Tại sao em lại từ chối chứ, tôi đã phạm phải lỗi lầm gì chăng? Tại sao tôi vẫn không thể làm đúng chuyện gì được thế? Em ấy muốn tôi phải làm gì hơn nữa đây? Tôi chờ em, sẽ chờ cho đến khi nụ cười ấm áp kia hướng về phía tôi, ánh mắt kia chỉ nhìn mỗi tôi thôi. Em thật đẹp, nhất là khi cười. Em vẫn luôn đẹp như thế, là người đẹp nhất mà tôi từng gặp. Đôi mắt đó, bờ môi đó, mái tóc và cơ thể đó. Mọi thứ ở em sáng chói như mặt trời trên cao. Tôi chỉ ước, một lần thôi, hãy để mắt đến tôi dù chỉ một lần.

.

Trường trung học Busan. Như mọi ngày, Baekho dạo bước chầm chậm đến trường, nơi mà tất cả bạn bè của anh đều đến học. Baekho là một người không có mối quan hệ rộng rãi, bù lại anh có những người bạn tốt. Bỗng dưng một thân ảnh xuất hiện bên cạnh anh, đó là JR. Hoặc là thế, vì cậu muốn mọi người gọi mình bằng biệt danh đó. JR và Baekho đã trở thành bạn từ rất lâu và cậu là người duy nhất biết được bí mật của Baekho – yêu mến Ren.

“Hôm nay cậu thế nào?” JR cười ngu ngốc hỏi. Cậu biết Baekho rất buồn nhưng cậu đang cố gắng khiến mọi thứ tốt hơn. Cậu chỉ muốn bạn thân của mình cười thôi. “Tớ ổn.” Baekho tức giận trả lời. “Cậu dự định sẽ tiếp tục hỏi cậu ta sao?” JR bối rối hướng anh hỏi chuyện.

Cậu nghĩ chuyện này khá bất thường, Baekho vẫn mãi theo đuổi dù cho Ren đã từng chối biết bao lần. “Có lẽ cậu nên mở to mắt ra mà nhìn những tên khác, vẫn còn rất nhiều người ngoài kia mà.” Cậu nói kèm theo nụ cười lại nhận được cái lắc đầu từ Baekho, “Họ không giống Ren, tớ chỉ muốn em ấy. Một mình em ấy.” Baekho cười khổ nhìn JR, “Nếu cậu đã nói thế, nhưng cậu biết bản thân sẽ đau khổ thế nào nếu cậu ta lại tiếp tục từ chối.” JR không thể làm gì hơn ngoài thở dài.

“Tớ biết nhưng tớ vẫn muốn em ấy là của riêng mình. Dù cho em ấy không phải gay…tớ vẫn muốn thử.”

Khi hai người vào đến lớp, chàng trai xinh đẹp với mái tóc vàng óng kia đã đến. Ren đang đọc một quyển sách, nó khiến Baekho cực kì tò mò nhưng lại không biết nó nói về thứ gì. Anh thở mạnh, mỉm cười dịu dàng bước đến gần chỗ Ren và ngồi xuống. JR ảo não lắc đầu, chuyện vẫn luôn như thế, cũng đã bắt đầu từ khi mấy người họ vào Trung học rồi.

“Chào.” Baekho ngồi cạnh cậu. Ren hé môi mỉm cười, cậu biết rất rõ Baekho sẽ nói điều gì tiếp theo. Cậu biết, cậu cảm nhận được chuyện gì xảy ra với anh chàng kia và cậu không hề thích nó một tí nào. “Chào.” Ren đóng sách lại, đáp lời chào. Đôi mắt nâu to tròn của cậu nhìn thẳng vào Baekho khiến anh có chút bồn chồn. “Em có muốn, có lẽ, hẹn hò với anh không Ren?” Baekho bối rối hỏi.

Anh đã hỏi cậu rất nhiều lần nhưng cậu vẫn không thể làm gì khác hơn được, “Thật ra…rất cám ơn anh vì đã dành tình cảm cho em nhưng xin anh đấy Baekho, đừng hỏi em nữa. Như hiện tại là tốt rồi. Em đã đẩy anh ra xa, em không muốn khiến tình bạn giữa hai ta phải nghiêm trọng hơn.” Nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt Baekho khi nghe được câu trả lời từ Ren.

Baekho nhanh chóng nắm lấy tay Ren, nhìn thẳng vào mắt cậu, “Đừng” anh tiến gần hơn, “Anh chỉ muốn em thôi Ren, xin em, chỉ lần này thôi, có được không?” Baekho thấp giọng nỉ non khiến Ren chật vật nhìn đi hướng khác. Cậu muốn lấy tay mình ra khỏi tay Baekho nhưng anh lại nắm chặt hơn, “Được không?” Anh kéo Ren gần mình hơn. “Được, được…Nhưng trước hết thả em ra đi, đau quá. Em sẽ đi với anh.” Ren sợ hãi nói.

Baekho mỉm cười gật đầu và buông tay, “Sau giờ học đến gặp anh ở Timeless(*) nhé.”

.

Buổi chiều.

Baekho đợi trước cửa, nhìn trái nhìn phải để xem người yêu bé nhỏ của mình đã đến chưa. Bỗng dưng Ren từ góc phố bước về phía Baekho. Trái tim của anh đập liên hồi. Anh dường như rất mong đợi cuộc hẹn lần này, dù rằng anh biết rõ cưỡng ép Ren đồng ý là một hành động không tốt nhưng chính là anh không biết nên làm gì, hoặc là phản ứng thế nào. Anh chỉ muốn em ấy, chỉ một buổi tối. Bây giờ thôi.

“Em đến rồi này.” Ren mỉm cười và nhìn vào nhà hàng. Cả hai cùng nhau bước vào, Baekho đã đặt sẵn bàn cho anh và cậu. Họ ngồi xuống, vài phút sau phục vụ đưa món ăn và thức uống đến. Ren đã bắt đầu ăn nhưng đột nhiên Baekho lại nắm lấy tay cậu, “Anh xin lỗi vì đã ép buộc em, nhưng anh không biết phải làm gì hơn.” Anh đưa mắt nghiêm túc nhìn cậu. “Anh biết em không có cảm giác với anh, nhưng anh chỉ muốn một lần được hẹn hò với em. Anh chỉ muốn em hạnh phúc và anh muốn khiến em hạnh phúc.” Anh điều chỉnh lại tâm tình, nhìn thẳng vào mắt cậu và nói, những lời đó khiến cậu không thể rời mắt khỏi anh.

Một nụ cười dần xuất hiện trên môi và cậu tiến đến gần hơn. “Em biết. Em biết tình cảm mà anh dành cho em và tất nhiên em cũng thích anh, thật lòng đấy. Nhưng điều duy nhất khiến em lo lắng là mình chưa bao giờ có bạn trai, hơn hết người ấy lại là bạn thân của mình. Lỡ như mối quan hệ của chúng ta không bền thì sao, nếu thật sự như thế thì em sẽ rất buồn.” Ren cúi mặt xuống. “Em không muốn mất anh Baekho à.”

Baekho nắm tay cậu chặt hơn và vươn người qua bàn. “Xin em đấy Ren, hãy để anh cho em thấy anh yêu em đến thế nào. Để anh cho em thấy, dù là bạn thân chúng ta vẫn có thể trở thành người yêu. Ren, hãy làm bạn trai anh.” Anh cười xấu hổ.

Ren do dự một chút nhưng khi nhìn thấy ánh mắt đong đầy tình cảm ấy thì cậu dứt khoát gật đầu, “Vâng Baekho. Em sẽ làm bạn trai anh.” Cậu nói và nhích người gần hơn về phía anh. Baekho không thể tin được điều gì vừa xảy ra, tim anh đập liên tục liên tục. Anh đã luôn cố gắng theo đuổi cậu rất lâu, anh đã mơ về ngày hôm nay – khi Ren đồng ý lời tỏ tình của anh không chỉ một lần. Nó như thể Ren đồng ý sống bên anh trọn đời, thứ hạnh phúc này khiến anh sướng run từ sâu trong tim.

Baekho kéo Ren đến gần mình hơn và môi họ gặp nhau…

 

Hết

(7/7/16)

(*) Thật ra mình nghĩ tựa đề phải là “More than once” cơ mà kệ, tác giả đặt sao ghi vậy thôi, truyện của người ta chứ có phải của mình đâ

Leave a Reply

