A Matter Of Life And Death (Comic)


Tác giả: The Snipster.

Tựa: A matter of Life and Death.

Người dịch: Skylersutcliff.

Edit & Clear: Bánh Bao Tiên Sinh.

Bản gốc: Chưa hoàn.

Tag: Romance, Life and Death, fantasy, drama, comic, manga style, joint project,..

  • Đây là một project mà tôi cùng một cô em bắt tay thực hiện. Dạo gần đây tôi than thở là muốn edit truyện nhưng do không biết dùng photoshop nên cũng đau lòng, nay bỗng dưng thần may mắn đến để tôi và Stella gặp nhau. Khỏi phải nói tôi vui cỡ nào ;A; =))
  • Truyện được vẽ theo hình thức manga tức là đọc từ PHẢI SANG TRÁI và vì lúc xin phép đã nói rõ là sẽ đăng DUY NHẤT tại nhà của Stella cho nên tôi chỉ dẫn link vào bài post này cũng như reblog để mọi người tiện theo dõi thôi.
  • For those who don’t understand Vietnamese. This is a joint project with Stella and I hope you guys can enjoy this comic because Death is mother fucking cute ;A; We DO have the permission from Snipster but Stella is the one who asked for it so this will be posted only at her blog. And because I don’t know how to use photoshop or paint or whatever so I’m just the translator =)) If you want to see the English version, click at the link below. Also if you love Snipster work and have the financial means, click the link below to support her at Patreon. Remember, READ FROM RIGHT TO LEFT. Thanks for reading :*

English version : A matter of Death and Life.

Support: Patreon.

——

Thật lòng mà nói Tử Thần không thực sự yêu thích công việc của mình nhưng đây là điều không dễ dàng thay đổi được. Trên thực tế nó không hề giúp ích gì khi hắn bị thu hút bởi con người hoàn toàn trái ngược kia – người thậm chí căm ghét từng chút một sự hiện diện của hắn. 

……….

(22/06/16 – )

Capture

Chapter 1. Meet Death

01   |   02   |   03   |   04   |   05   |   06

Chapter 2. Life

01   |   02   | 03

Chapter 3. Moths

Chapter 4. Understand me

01   |   02   |   03   |   04   |   05

06 -> 20   |   21 -> 23   |   24 -> 27

.

Bonus

 

Leave a comment