Chuyển nhà 🙈❤️


Xin chào mọi người, lâu quá không gặp ^^

Đáng lý ra hôm nay tớ lên post chương mới của You Will Be Mine ý cơ mà vô tình bấm sign out wordpress =)) WordPress thì lại đc connect với đt theo chế độ chống người khác xâm phạm nhưng ngặc nỗi tớ vừa đổi sim, không nhận đc mess báo code nên hiện tại chỉ còn mỗi iPad là có kết nối với cái bể này, đấy, đồng bào thấy vi diệu chưa =))))))) 

Nên hiện tại chỉ muốn nói với mọi người là tớ chuyển nhà, và tất nhiên là vì đã bị disconnect nên tớ không thể xoá tài khoản này (tớ cũng chả muốn xoá, em nó đã theo tớ mấy năm rồi huhuhu). Thế nên những shortfic, longfic chưa hoàn sẽ được đăng lại và tiếp tục tại nhà bên kia bao gồm cả những fic mới đăng trong năm 2017. 

https://midnmadness.wordpress.com -> Vào tham quan nhé dù nó cũng cả có gì khác biệt so với wordpress cũ :)) Tớ không phải là con người dễ thay đổi ở phương diện ngoại hình :)) (Tớ vừa chỉnh lại url nên corvinusclan không còn tồn tại nữa nhé). 

Thế nhé, love you all ❤️❤️ 

Leave a comment