Playing games (Gallavich)


Tựa: Playing games.

Tác giả: Earthtosaraaa

Người dịch: SkylerSutcliff.

Bản gốc + Bản dịch: Đã hoàn.

Tag: fluff, Gallavich, Ian Gallagher, Mickey Milkovich, Shameless US, trans.

Vài lời:

  • Fic đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang ra ngoài.
  • Ai xem Shameless chắc biết cái TV series này nó chửi tục nhiều như sh*t á nên dịch ra cũng sẽ theo hơi hướng dark một chút, đừng để ý. Chửi thề thôi mà, đâu phải mọi người chưa từng =))

 

Tiếng tích tích lặp đi lặp lại trong bóng tối khiến Mickey tỉnh giấc. Anh xoay người, đối mặt với Ian, ánh sáng phát ra từ điện thoại khiến đồng tử có chút không thích ứng kịp, Mickey khẽ nheo mắt.

“Cái đéo gì đấy Gallagher? Mấy giờ rồi?” Anh ngáp, đưa tay dụi mắt.

Mất một phút để Ian đáp lời, “Huh?”

Mickey ngồi dậy, vươn người qua khẽ nhìn vào điện thoại cậu, “Cái gì đấy?”

“Điện thoại.” Ian trả lời.

“Đừng tỏ vẻ không lõi, cậu làm cái đéo gì trên cái điện thoại quái quỷ đó?”

“Chơi game.” Ian nói.

Mickey liếc nhìn giờ giấc, khẽ rít lên, “Cái đéo này quan trọng đến mức cậu phải chơi vào 4 giờ sáng hả?!”

Sự im lặng nhanh chóng xuất hiện trong phòng, một phút sau Ian trả lời, “Tôi phải thắng tên khốn này, hắn ta đang dẫn trước tôi 40 điểm.”

Mickey nhìn chằm chằm vào Ian, ánh sáng phát ra từ màn hình khiến mái tóc màu cam đó sáng rực lên, môi cậu càng hồng hơn mọi khi khiến Mickey chỉ muốn đè Ian xuống, ngấu nghiến lấy nó, nhưng anh cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình lại.

“Khi nào thì cậu kết thúc nó đây?” Mickey thở dài.

“Mhm.”

“Khi nào?”

“Mhm.”

“Cậu thậm chí còn không để ý đến!” Mickey rít lên, giật cái điện thoại ra khỏi tay Ian.

“Thôi nào, Mickey.” Ian rầu rĩ, nhặt lại chiếc điện thoại ở cuối góc giường rồi đặt nó trở lại cái bàn cạnh bên.

“Ay, câm mồm và đi ngủ đi.” Mickey ra lệnh rồi nằm lại xuống giường, xoay người vào tường, tránh mặt Ian.

“Anh không thể chờ đến khi tôi…Khoan đã, tôi hiểu rồi.”

“Cái gì?” Mickey càu nhàu.

“Anh đang ghen.” Ian mỉm cười.

“Đừng ảo tưởng, Gallagher.”

Ian vươn tay bóp mông Mickey với ý định khiến anh xoay lại nhìn mình.

“Lấy cái tay cậu ra khỏi mông tôi trước khi tôi đấm vào mặt cậu đấy.”

“Ồ, thôi nào. Anh biết bản thân mình thích thế mà.” Ian vòng tay ôm lấy Mickey.

“Hiện tại hứng thú chơi game của tôi bay mất rồi. Tôi muốn chơi với anh hơn.” Cậu tiếp tục, vươn lưỡi liếm nhẹ vành tai Mickey.

Mickey không thể làm gì hơn ngoài việc cười khúc khích rồi anh quay lại đối mặt với Ian.

Trán của họ chạm nhau và cái ý nghĩ hôn lên bờ môi Ian khiến Mickey có chút khó chịu, không phải anh không muốn nhưng đến tận bây giờ anh vẫn chưa quen được những cảm giác mà Ian mang đến.

Anh khó hiểu nhìn sang chỗ khác. Ian kéo anh ngồi lên, đưa tay nắm chặt cằm Mickey, muốn anh nhìn mình.

“Tôi muốn bem anh thật mạnh,” Ian thì thầm.

“Đây là ý nghĩ của cậu khi nói chơi với tôi sao?” Mickey đùa, trong lòng thầm cảm thán ngũ quan của Ian.

Ian nhẹ gật đầu, ánh mắt vẫn đặt trên người anh.

Mickey nắm lấy bàn tay của Ian và rồi cả hai cuốn vào nhau với nụ hôn ướt át.

Hai chiếc lưỡi điên cuồng quấn lấy nhau, sau vài phút Mickey buông cậu ra, nhếch môi.

“Bắt đầu nào.”

 

Hết

(8/7/16)

 

Leave a Reply

