KNK và ASTRO #Tâm sự


Mấy hôm nay tôi cố gắng học hành chăm chỉ cũng như siêng năng làm bài tập để có thể có được một ngày thứ Năm vui vẻ mà dịch truyện. Thú vui sở thích thì ai mà chẳng có. Nhưng ngặc nỗi lại không biết khi nào dừng lại cả.

Ai theo đuôi tôi từ ngày đầu thành lập bể Cá cũng như bạn bè thân thiết (hoặc những người chỉ cần nhìn lướt qua mục Big Ocean) thì cũng hiểu rõ tôi là một con fan lai thân thiện cỡ nào. Chỉ là dạo này kết nạp thêm hai nhóm mới vào chốn hậu cung thị phi đầy tranh đấu này. 

Như tiêu đề rõ ràng phía trên, hai nhóm mà tôi để ý chính là KNK và ASTRO. Tuy không tự nhận bản thân là AROHA (bởi vì chưa xem hết show của nhóm) nhưng đã có thể tự hào khi nói mình là một Tinkerbell (đến tận bây giờ vẫn không hiều tại sao lại không cảm thấy cái tên này sến súa). 

Tôi ấy à? Là fan lai nên trong danh sách bạn bè cũng sẽ có những fan lai, nhưng điển hình nhất chính là bố tôi (vâng, nếu bố có đọc bài này thì người mà con nhắc là bố đấy ạ). Giới thiệu sơ lược một chút về bố tôi nhé: Bố tôi là nữ, lớn hơn tôi, cả hai quen biết qua bể Cá, đều cực kì cuồng loạn INFINITE và quan trọng hơn bố tôi là fan lai. Thề luôn đấy, tôi tự nhận bản thân là một con cuồng trai đẹp, nhiều idols, bố tôi lại còn hơn gấp bội. Vấn đề chính là không biết bố có bias Seungjun (KNK) hay không nhưng do tôi vô tình xem được cái gif ổng bị hù ma thì ngay lập tức tôi bị ấn tượng liền luôn, thế là dành ra 2 đêm để có thể xem hết show của KNK. Ban đầu tôi cũng nghĩ mình sẽ bias Seungjun, nhưng không. Sau khi xem arirang thì trái tim tôi đã bị Heejun cướp mất. Ôi trời ạ, khỏi phải nói là ổng đáng yêu và dễ cưng thế nào. Trước giờ tôi không hề có chế độ bias maknae (dĩ nhiên là trừ một số trường hợp ngoại lệ như No Minwoo – Boyfriend, Gongchan – B1A4, Son Dongwoon – B2ST, Choi Minki – NU’EST, Mir – MBLAQ, Huang Zitao – ExoM, Lee Dongyeol – UP10) cơ mà Heejun khiến tôi nhất kiến chung tình luôn đó. Trên đời này ai lại có thể vừa đẹp trai vừa đáng yêu cùng một lúc như thế được chứ hả, huhu. Đã thế còn hoạt ngôn, cười đẹp và biết đàn guitar nữa chứ. À không quên nhắc đến, đoạn song ca cùng Inseong bài I Need A Girl của bạn Bae, tuy Heejun chỉ hát một câu nhưng nghe là tôi như nghiện theo. Tiếp đó là tìm được trên KNK’s TV một đoạn cover khác của HeeSeong, bài gì thì quên rồi nhưng giọng của Heejun quả thật không đùa được đâu, huhu. Mà nói thật lúc nhìn Youjin tôi cứ nghĩ “Ừ, chắc cũng là anh em thất lạc của con nhợn Dong-up chứ đâu, rapper manly nhưng ba gai.” Ấy thế mà ổng cất giọng hát lên là tôi bị đứng hình, các bạn nhớ nhé, tuyệt đối không được trông mặt mà bắt hình dong. Còn cả Seungjun…tôi ngàn chấm với con người này. Tố chất đi show đầy mình luôn đó =)) Ai đó lôi ổng tham gia Running Man đi cho chừa =)) Còn Leader…tôi nhìn mặt cũng nghĩ ổng hiền nhưng sau khi xem mấy cái fancam xong thì “Ừ, hoá ra đây là thánh diễn của nhóm.” Đúc kết lại, tôi bias Heejun, ship HeeSeong, YouSeong, SeungJi (thật cũng không hiểu do đâu mà ship Seungjun với Jihun nhưng chỉ là do khi hai người họ đứng kế nhau thì có chút gì đó hài hoà lắm). 

Nhắc đến việc vì sao tôi biết ASTRO thì cũng một phần nhờ bố và cả KNK nữa (nhưng bố ơi, hạn chế đăng về 17 lại bố ạ, hôm trước con vừa mơ thấy cậu Yoon Jeonghan kìa). Ban đầu tôi tìm show của KNK thì bỗng dưng có một đường link xuất hiện, tôi ngây ngô bấm vào thì phát hiện cái link này là một talkshow và có sự xuất hiện của cả hai nhóm (không phải WI đâu nhưng show tên gì tôi quên rồi). Phải nói là tôi bị ấn tượng mạnh bởi Jinjin cực =)) Hoặc hổng mấy gọi Janjan theo như Defcon đi cho đáng yêu :)) Lúc anh MC giới thiệu trò chơi thứ 2 bằng tiếng Trung, chẳng biết ổng hiểu cái chi không nhưng vẫn cười mỉm gật đầu. Trời ơi cái hình ảnh đó chính là cực kì siêu cấp đáng yêu luôn đó (mà tôi thì không thể cưỡng lại được những thứ đáng yêu) nên sa chân rơi vào lưới tình do Park Jinwoo giăng ra. Nhưng do tôi vẫn chưa có thời gian xem các show mà ASTRO tham gia nên hiện tại chỉ có thể bàn về Janjan mà thôi =)) Cơ mà Moon Bin ý, gương mặt cậu ta có cái gì đó đặc biệt lắm khiến tôi nhớ rõ được mặt cậu ấy nhất, thậm chí hơn cả Janjan. Hầy, đúc kết lại, do vẫn chưa xem được nhiều thứ về ASTRO nhưng tôi biết bản thân đã bias Janjan rồi =)) 

P/s: Cho những bạn nào chưa biết, ASTRO là rookie được debut vào tháng 2/2016 và KNK là rookie được debut vào tháng 3/2016. 

P/ss: Tâm sự đêm khuya của đứa dở hơi vừa xem xong hết WI của ASTRO và KNK đó mà =)) Đừng quản. Nhưng nếu có ai yêu thích cũng như tìm thấy được bài đọc này thì hãy vào đây chung vui cùng tôi, tuy không hứa sẽ up gì đó đều đặn về KNK và ASTRO nhưng vẫn sẽ có hết mà (nhưng ngặc nỗi cuối tháng tôi vào học rồi, thêm cả còn tận hai cái hố shortfic chưa lấp xong của Kristao và UNIQ, huhu, chắc chết mất thôi). 

8 thoughts on “KNK và ASTRO #Tâm sự

  1. Pingback: Tâm sự của kẻ dở hơi. | ☼ Ocean ☼

  2. Pingback: Tâm sự của kẻ dở hơi. | ☼ Ocean ☼

Leave a comment