Tâm sự của kẻ dở hơi.


Thể loại: Tự truyện, nhật ký.

Đây là những dòng tâm sự cũng như nhật ký của tôi. Thật lòng mà nói tôi không mong sẽ có ai đọc được những dòng này – nhất là những người mà tôi có đề cập đến trong bài nhưng nếu có ai đồng cảnh ngộ và phải trải qua tâm trạng như tôi đã và đang, thì hi vọng mọi người hãy vững tin, tiếp tục đi con đường mình đã chọn và cố gắng hoàn thành mục tiêu ước mơ nhé. 

Tự mình có blog riêng nên cũng hi vọng sẽ có một cái gì đó riêng của bản thân. Chỉ mong không bị đem đi bàn tán lung tung là được. Đời mà, đến một lúc nào đó con người đều phải đối mặt với những áp lực nhất định và hiện tại, cách giải quyết tốt nhất là có thể được tự do thoả thích đánh ra những dòng cảm xúc, những suy nghĩ của bản thân để tâm tình có thể được thanh thản phần nào. Không mong một đời hạnh phúc, chỉ cầu mỗi giây mỗi phút đều vui vẻ sống đáng với cuộc đời của bản thân là tốt rồi. 

……

Lời muốn nói (8/6/16)

Lam điệp (27/6/16)

BFF  (5/7/16)

KNK & ASTRO (12/7/16)

Trashy Ocean (21/07/16)

Cảm giác 17  (30/07/16)

Leave a Reply

