Found in the woods (Vtao)


Tựa: Found in the Woods.

Tác giả: Angel110 SungSangJun

Người dịch: SkylerSutcliff.

Bản gốc + Bản dịch: Đã hoàn.

Tag: fluff, wolfau, vampireau, BTS, EXO, Huang ZiTao, Kim Taehyung, Vtao,…

Lưu ý: Huang Zitao – Tử Thao   |   V – Kim Taehyung

Vài lời:

  • Fic đã có permission, cả 8 trang word lận đó nên vui lòng không mang đi đâu hết nhé.
  • Tôi không phải fan BTS, càng không ship hai người bọn họ nhưng vì đáng yêu quá nên quyết định trans ra thôi. Vậy nên đừng quản xưng hô nhé :))
xat9qPl

Kim Taehyung – một ma cà rồng tràn đầy quyền năng nhưng sở hữu trái tim nhân hậu. Một hôm, khi dạo bước trong khu rừng được bao phủ bởi lớp tuyết dày ma mị, tìm kiếm con mồi tiếp theo của mình thì anh phát hiện một vật lông lá, run rẩy kịch liệt dưới lớp tuyết trắng sáng lạnh lẽo. Đó là một chú sói nhỏ, tên Thao, và tất cả như một trải nghiệm thú vị đối với Taehyung khi anh đưa Tử Thao đáng yêu về nhà, chăm sóc và dạy cho cậu mọi thứ, tựa như cách ăn sao cho giống con người khi cậu biến đổi.

.

Taehyung xoa mắt lần thứ nhất, nhắm mắt lần thứ hai, chớp mắt lần thứ ba trước khi xác định rõ khung cảnh trước mắt: Một quả bóng nhỏ màu xám đầy lông đang kịch liệt run rẩy dưới lớp tuyết. Người đàn ông đẹp trai cao lớn với làn da trắng như pha lê và đôi mắt sâu thẳm không thể đứng nhìn, với trái tim thiếu nữ của mình, anh bước đến và phủi hết đám tuyết trên cục lông đáng yêu. “Vật nhỏ đáng thương, tại sao em có thể nằm ở đây trong cái thời tiết khắc nghiệt này? Gầy quá, em chưa có một bữa ăn nào đúng không?”
Taehyung không mong đợi chú sói nhỏ kia sẽ trả lời mình, anh bế cậu trên tay và ôm chặt để truyền chút hơi ấm. Sau đó anh dịch chuyển về nhà mình ở bìa rừng, và tất nhiên nó được che giấu rất kĩ nhằm tránh con người. Anh bước đến phòng khách và đặt chú sói nhỏ xuống tấm thảm nhung trước lò sưởi. “Hãy làm em ấm lên trước đã, tôi đi chuẩn bị cho em cái gì đó để bỏ bụng đây, bé con à.”

 

Tên ma cà rồng chạm nhẹ lên đám lông của sói nhỏ và vuốt ve đôi tai của cậu. Hi vọng, bé con sẽ không phát hoảng khi thức dậy. Kim Taehyung có thể lạnh lùng và tàn nhẫn với những người xứng đáng phải chịu như vậy thế nhưng với tâm hồn màu hồng của mình, anh không thể làm ngơ trước sinh vật đáng yêu này. Nở nụ cười trên môi, Taehyung tiến vào bếp kiểm tra xem có gì phù hợp với bé con tội nghiệp hay không. Anh gãi đầu rồi bắt tay vào làm burger. “Nên làm cái gì đó mà em ấy có thể ăn. Thật không biết em ấy có thể biến đổi hay không. Trông bé con chẳng giống như mọi chú sói bình thường nhỉ.”

 

Hoàn thành mọi thứ, Taehyung trở lại phòng khách, quấn chú sói nhỏ vào tấm chăn bông, ôm vào lòng và vuốt nhẹ đầu cậu, anh thắc mắc làm thế quái nào mà bé con có thể ngủ được trong cái thời tiết lạnh giá với thân hình gầy gò này. Chú sói khẽ rên và di chuyển chậm chạp trong vòng tay anh, cậu cố gắng mở mắt. Vì không muốn làm bé con sợ hãi, Taehyung không nói lời nào mà chỉ tiếp tục xoa đầu bé con cho đến khi cậu tỉnh giấc hoàn toàn.

 

Một vài phút sau, chú sói nhỏ nhìn Taehyung bằng đôi mắt to tròn và đẹp long lanh, không hề sợ hãi. Cậu trông như một đứa bé khi được bao bọc trong vòng tay mạnh mẽ đó và Taehyung mỉm cười với bé con, anh gãi nhẹ tai cậu và điều đó khiến cậu thích thú rúc người gần vào bàn tay to lớn ấy. “Xin chào, bé con. Tên tôi là Taehyung, em tên gì?”

 

Chú sói vẫn nhìn đăm đăm vào tên ma cà rồng và dịch gần về nơi ấm áp. Thân thể cậu vẫn run lên nhưng Taehyung biết cậu đã ấm hơn rất nhiều. “Em làm gì trong cái thời tiết lạnh lẽo này hửm bé con? Em không có nơi ở nào sao? Hoặc gia đình?”

 

“T-Tử Thao.” Một giọng nói trong trẻo vang lên được não bộ của Taehyung xử lý nhanh chóng. Mỉm cười rạng rỡ, anh đã đoán đúng, chú sói này không hề bình thường một chút nào cả.
“Đó là tên em sao? Tử Thao?” Anh nhận được cái gật đầu đáng yêu. “Rất vui được gặp em. Tôi có thể gọi em là Thao nhi được không bé con? Không biết em có thể biến đổi được không nhỉ, ý tôi là, trở thành con người?”

 

Tử Thao xấu hổ xoay mặt đi và ngay khi Taehyung chuẩn bị nói thêm gì đó thì trên tay anh xuất hiện một người SIÊU CẤP ĐẸP TRAI thay thế chỗ chú sói nhỏ. Nhưng đôi tai của Tử Thao vẫn ở hình dạng sói và Taehyung chắc chắn bé con vẫn còn chiếc đuôi ẩn dưới lớp chăn. Anh vuốt nhẹ tai Tử Thao, khiến cậu nhìn anh. “Bé con à, em thật xinh đẹp. Em không phải là người ở đây, đúng chứ?”

 

Tử Thao lại xoay mặt đi lần nữa, tuy khá xấu hổ nhưng vẫn gật đầu. “T-Thanh Đảo ở Trung Quốc, đó là nhà của em.”

 

“Một chú sói nhỏ đến từ Trung Quốc.” Taehyung gật đầu. “Em có thể ở lại đây nếu em muốn. Nơi này rất ấm áp và tôi sẽ bảo vệ, chăm sóc em. Chắc hẳn em đã phải rất khó khăn khi một mình chống chọi với thế giới bên ngoài, đúng không?” Ngay khi Taehyung vuốt nhẹ tai Tử Thao thì một mùi hương phảng phất trong không khí khiến cậu phân tâm và Taehyung phải cố gắng hết mức để không cười lớn khi thấy Tao đỏ mặt và quay sang hướng khác.

 

“Đói bụng chứ? Tôi làm burger rồi.” Taehyung giải thích khi dịch chuyển hai đĩa bánh đến bên họ. Anh thật sự không muốn dạ dày của Tử Thao phải chịu số lượng lớn thức ăn trong một lúc ngay khi mới tỉnh dậy. Tên ma cà rồng cảm nhận được Tử Thao đang nhìn mình, tai cậu dựng thẳng lên và mắt mở to đầy bất ngờ, bây giờ anh mới nhận ra bé con ốm đến mức nào. Thật tội nghiệp.

 

“L-Làm sao anh làm được chuyện đó? Nó là cái gì?” Tử Thao hỏi và trừng mắt vào chiếc bánh. Taehyung cười thầm và đặt một trong hai cái bánh vào đôi bàn tay cậu.

 

“Nó được gọi là phép dịch chuyển. Tôi có thể di dời đồ vật, con người và mọi thứ từ nơi này sang nơi khác bằng suy nghĩ. Còn đây là burger. Em có thể ăn như thế này.” Taehyung cầm chiếc bánh còn lại bằng cả hai tay và cắn lấy nó.

 

Anh quan sát Tử Thao khi thấy cậu khẽ ngửi chiếc bánh một cách tò mò rồi sau đó là cắn một ngụm. Tử Thao nhai chầm chậm rồi đột nhiên đứng hình. Taehyung khẽ cười trước hành động đáng yêu đó, “Có ngon không? Nhưng ăn chậm thôi. Trông em như một người bị bỏ đói cả tuần. Hãy đừng khiến dạ dày của mình quá sức, được chứ?”

 

Tao gật đầu và cắn tiếp một ngụm, đuôi của cậu quẫy không ngừng. “Em đã cảm thấy ấm hơn chưa, Thao nhi? Em có muốn đi tắm hay không? Với rất nhiều bong bóng?”

 

“Yeah, đi tắm! Nhiều bong bóng ạ?” Tử Thao nghiêng đầu thắc mắc và hoàn thành nốt bữa ăn ngon bá cháy. Taehyung lau miệng cho cậu và giải quyết phần còn lại của mình trước khi đứng dậy với bé con vẫn còn đang trong vòng tay khiến chú sói nhỏ phải bám chặt vào anh vì bất ngờ.
“Tôi sẽ cho em xem và đừng lo, tôi sẽ không khiến em ngã đâu.” Taehyung mỉm cười và ôm chặt lấy chú sói đến phòng tắm, người mà vừa biến đổi lại về hình dạng ban đầu của mình vì nguyên nhân trên. Đến nơi, anh đặt cậu trước bồn tắm và chuẩn bị một buổi tắm bong bóng cho người bạn mới của mình. “Tôi chỉ có thể nói lại điều này, em là người đáng yêu nhất mà tôi từng gặp.”

 

Chú sói tò mò đưa mắt quanh căn phòng và rồi nhìn thấy cái bồn sứ, cậu nhẹ nhàng bước đến và ngay khi cậu đặt chân trước vào bên trong thì có một lực mạnh mẽ ở phía sau kéo lại. Tử Thao mếu máo nhìn Taehyung đang ôm chặt lấy mình. “Bé ngốc này, đó là chỗ mà con người dùng để “giải toả” chứ không nơi mà em có thể đùa nghịch đâu.”

 

Tử Thao cúi đầu, cụp tai đáng thương. Taehyung cười và khẽ xoa đầu cậu, “Đừng lo, Thao nhi. Tôi sẽ dạy cho em mọi thứ. Còn bây giờ thì bước vào bồn tắm nào. Em có thấy cái đống bọt trắng đó hay không? Chúng là bong bóng và chúng có mùi rất thơm.”

 

Taehyung giúp chú sói vụng về bước vào bồn tắm và tẩy rửa cho cậu nhẹ nhàng. Tử Thao đưa mũi ngửi khắp phòng, bong bóng có mùi rất thơm nhưng ngay khi cậu muốn chạm vào thì chúng lại nổ và biến mất, chú sói nhỏ rầu rĩ. Taehyung cười khổ và quẹt một ít xà phòng lên mũi cậu, “Điều đáng buồn là em không thể chạm vào chúng nhưng chúng vẫn rất vui mà.”

 

Tử Thao lắc đầu để xà phòng biến mất khỏi mũi trong khi Taehyung đi tìm khăn tắm, nhưng ngay khi vừa quay lại thì anh vội vàng nhảy vào bồn tắm và ôm chặt lấy cậu, “Yah! Đừng ăn nó. Tuy bong bóng có mùi rất thơm nhưng chúng không phải là thứ mà em có thể ăn được đâu bé con à.”

 

Chú sói rúc gần về phía tên ma cà rồng – hiện tại đã ướt như chuột lột và thút thít, “Thao nhi xin lỗi.”

 

“Không sao cả, chẳng phải tôi đã nói rồi sao, tôi sẽ dạy cho em tất cả mọi thứ.” Taehyung gõ nhẹ lên đầu cậu và bước ra khỏi bồn tắm để lau khô bản thân. “Em có thể chơi thêm một lúc, tôi sẽ đi kiểm tra lò sưởi xem nó đã đủ ấm chưa, nhưng nhớ là không được ăn hoặc uống gì từ đống nước đó.”

 

“Thao nhi hứa.” Cậu gật đầu và chơi đùa trong bồn tắm rất chi là phấn khích. Taehyung cười hở lợi, tiếp tục quan sát bé con một lúc trước khi đi đến phòng khách bỏ thêm củi vào lò sưởi.

 

Tử Thao thích thú với thế giới mới mà mình vừa khám phá ra, cậu cứ mãi chơi đùa trong bồn tắm như một chú chó con, điều đó làm Taehyung không nỡ phải đưa cậu ra ngoài nhưng nước sẽ lạnh dần và anh thật sự không muốn bé con sinh bệnh. “Chúng ta nên đưa em ra ngoài nào.”

 

Anh nâng Tử Thao ra khỏi bồn tắm, hôn lên trán cậu trong khi bé con vùng vẫy còn muốn chơi tiếp. Sau đó anh quấn cậu vào chiếc khăn tắm và lau khô trước khi cả hai cùng trở về phòng khách. Anh ôm cậu vào lòng rồi ngồi lên ghế sô pha, Tử Thao rúc gần về phía Taehyung và quan sát khi anh bấm một số nút nhỏ trên điều khiển để mở TV.

 

Hiện tại TV đang phát sóng một chương trình dành cho gia đình và chú sói nhỏ nhảy khỏi vòng tay Taehyung, tiến đến chiếc TV một cách thận trọng. Cậu chạm vào màn hình bằng chân trước và nghiêng đầu thắc mắc, “Có người ở bên trong chiếc hộp, làm sao mà họ có thể vào đó được ạ?”

 

Taehyung cười lớn và lắc đầu. “Em thật đáng yêu, Thao nhi. Đây được gọi là TV và những người đó không hề sống trong chiếc hộp sắt này. Họ là diễn viên và hiện tại phim đang phát sóng. Tôi sẽ giải thích cho em sau. Còn bây giờ, trở về bên tôi nào.”

 

Chú sói gật đầu và trở lại ghế sô pha, ánh mắt vẫn không rời khỏi màn hình ngay cả khi nhảy lên ngồi cạnh Taehyung. “Tôi sẽ trở lại ngay,” một lúc sau, như chợt nhớ ra điều gì đó, Taehyung đứng lên và biến mất nhưng sau đó nhanh chóng trở lại. Hiện tại tất cả sự chú ý của bé con đều đặt trên chiếc hộp sắt kia rồi. “Thao nhi? Này bé con, nhìn sang đây này~” trên tay anh đầy quần áo.

 

Mắt cậu mở to, “Chúng là gì thế ạ?” Tử Thao nhảy xuống khỏi ghế và tiến đến ngửi ngửi, “Chúng có mùi giống anh.”

 

Taehyung lại cười, “Những thứ này được gọi là quần áo. Con người ai cũng mặc chúng cả, như tôi này. Và bây giờ em phải mặc nó rồi sau đó chúng ta cùng nhau đi dạo, có được không?” Tử Thao nhảy cẫng lên thích thú và dụi vào người Taehyung.

 

“Tôi nghĩ đó thay cho lời đồng ý. Bây giờ em chỉ cần biến đổi thôi bé con.” Taehyung cười đầy ý vị khi Tử Thao làm theo tất cả những gì anh nói, hiện tại cậu đang trần như nhộng trước mặt anh. Cậu đưa hai tay qua đầu để Taehyung mặc những thứ kì lạ đó lên người mình.

 

“Tôi đã làm một cái lỗ nhỏ trên quần lót và quần dài cho chiếc đuôi của em.” Taehyung giải thích khi anh mặc đồ cho cậu.

 

“Tại sao em phải mặc chúng? Chúng ta không thể ở trần được sao?” Tên ma cà rồng lắc đầu khi nhận được câu hỏi và buộc thêm một chiếc khăn lên cổ cậu, sau đó là một chiếc mũ để che đi đôi tai.

 

“Hiện tại thời tiết rất lạnh và nếu như có ai đó thấy em không mảnh vải thì họ có thể thực hiện những hành vi xấu, tôi chắc em không muốn nhìn thấy cảnh đó đâu, đúng không?” Tử Thao nhanh chóng lắc đầu và tự ôm lấy thân mình. Rồi cậu nhảy xuống khỏi ghế và đứng trên bốn chân, lắc lư cái mông vì cảm thấy không thoải mái với chiếc quần, điều đó làm Taehyung phải nhịn xuống cái phần đen tối nào đó một cách khó khăn.

 

“Nếu em còn làm hành động đó một lần nữa thì tôi sẽ âu yếm và hôn em cả ngày đấy bé con à.” Taehyung cười xấu xa khi Tử Thao vẫn tiếp tục lắc mông trước khi trèo lên và ôm anh chặt.

 

“Thao nhi thích Taetae rất nhiều!” Tử Thao mỉm cười và một cảm giác kì lạ len lõi giữa hai người khiến Taehyung quên luôn cả ý định đi dạo ban đầu.

 

Taehyung nở nụ cười dịu dàng với bé con đang ở trong lòng mình, “Anh cũng thích Thao nhi. Thích rất nhiều.”

 

Hết.

(05/07/16)

Leave a Reply

