Ma ám [Kristao|Short]


Tựa: Ma Ám – The Haunting.

Tag: Kristao, fantasy, horror, fluff, 16+…

Tình trạng: Đang trong quá trình viết =))

Vài lời: Đây có thể được xem là một bộ truyện kinh dị dù bản thân tôi không chắc có thể viết được hay không. “Ma Ám” được viết dựa trên một bộ phim cùng tên tiếng Anh được sản xuất năm 1999 có sự góp mặt của nghệ sĩ diễn viên hài Owen Wilson. Bản thân là một người cực kì thích xem phim ma nên theo tôi thì đây là một bộ phim khá hay và có cả tính nhân văn trong đó.

Ma Ám tuy sẽ dựa theo cốt truyện của phim nhưng dẫu sao cũng là do tôi viết nên chắc chắn thay đổi rất nhiều nên nếu ai đã từng xem phim này mà cũng ít nhất đọc được truyện của tôi thì mong sẽ không bài xích hoặc phản đối. Dẫu sao nguyên tác vẫn là sẽ gặp ma, chỉ là không biết sẽ phát triển theo tình huống nào thôi, huống hồ tôi còn chưa hoàn thành bất kể chương nào cả =))

Lưu ý: Tuy không chắc sẽ viết được theo hơi hướng horror nhưng fic sẽ có chút u tối, ai không thích xin đừng chỉ trích. Hiện tại tôi cần một thứ gì đó để giải toả tâm trạng nên mới quay lại con đường viết fic này, về những fic trước, tôi chưa nghĩ sẽ tiếp tục. Cho nên…lại đào thêm một hố rồi =))

– Tóm tắt câu view –

Edison Huang luôn có một giấc mơ dị thường. Cậu mơ về một toà lâu đài được xây trên khu đất rộng hàng ngàn muôn xanh bát ngát. Cậu mơ về hình bóng của một nam nhân nhưng nó mờ nhạt không rõ. Cậu mơ về đàn trẻ con nô đùa trong khu vườn trang trí đầy trứng phục sinh. Cho đến một ngày giấc mơ của cậu trở thành sự thật. Cậu được đến thăm nơi mà cậu vẫn luôn mộng nhưng bên cạnh đó lại từng bước tiếp cận được những bí mật khó tin đến mức phát khiếp.

“For the rest of my life. I shall only play for you.”

…..

Mục lục

(03/05/2015 – )

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3

 Chương 4 | Chương 5 | Chương 6

 Chương 7 | Chương 8 | Chương 9

Leave a Reply

