Lời muốn nói #Tâmsự


Không biết có ai bị giống tôi không, chính là mỗi lần muốn bỏ thuyển Kristao thì luôn luôn có một năng lực nào đó níu giữ tôi lại.

Hầy, thật ra có thể trở thành một đứa dở hơi điên loạn vì Kristao, thật tâm mà nói tôi cũng tự hào về bản thân mình lắm. Nhưng trải qua một số chuyện, suy nghĩ cũng dần thay đổi, chính chắn hơn. Nhiều lúc tôi tự hỏi tiếp tục như thế nào có đúng hay không? Có thật sự nên? Dạo gần đây tôi gặp phải những vấn đề liên tục mà đều dính dáng đến Kristao. Mệt lắm, tim như muốn vỡ tung ra, thật chí khóc ướt cả gối. Nhưng rồi chính là chưa kịp buồn thì lại thấy những bài post, fanfic, tin nhắn mà mọi người gửi cho Kristao, tất cả đều rất ấm áp, rất tốt đẹp. Ở các bạn và cả tôi cũng đều mong rằng Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao có thể một lần nữa lại gặp mặt nhau, cùng nhau thực hiện lời hứa năm xưa, cùng nhau vẽ nên một mối quan hệ đẹp hơn lúc vẫn còn ở EXO.

Nên nói thế nào nhỉ? Hiện tại lòng tôi rất hỗn loạn, thật không biết phải làm như thế nào nhưng cái chính tôi hi vọng rằng những ai đã và đang yêu thì hãy tiếp tục duy trì ngọn lửa ấy, niềm tin ấy. Còn về bản thân tôi, nếu như đến cuối năm mà tôi vẫn còn post bài về hai người bọn họ thì thật lòng tôi sẽ bị bản thân làm cho cảm động đến phát khóc. Tình hình bây giờ của tôi rất không ổn, tôi đã tăt cả facebook, messenger. Không muốn biết thêm bất cứ một tin tức gì về hai người cả bởi vì càng xem lại càng đau lòng. Thế nên nếu tôi vẫn có thể vượt qua được cú sốc tâm lý lần này, cùng mọi người tiếp tục hì hục chèo thuyền thì tự bản thân tôi sẽ xem đây như thành tựu trọn đời đó.

Nhưng mọi người cũng phải có lòng tin nha ;A; Đến Trịnh Duẫn Hạo còn gặp được Kim Tại Trung thì cớ gì mà Rồng béo cùng Tiểu Đào nhà chúng ta lại không thể :)) Cố lên!!!
• Thân gửi cho những người cùng thuyền và những ai sốc vì mấy cảnh 16+ trong bộ film mới của Tử Thao.

18 thoughts on “Lời muốn nói #Tâmsự

    • – Thấy bạn follow tuôi lâu lắm, like cũng quá trời mà giờ mới comment, ôi tổn thương ;A; =))))))))) Đùa đấy =))))) Đừng tin thật nhé =))) Ừ, chèo thuyền lâu quá rồi cũng sẽ có lúc đâm ra chán nản thôi nhưng chỉ cần chúng t có lòng tin thì chắc chắn sẽ đợi được, cố lên ❤ ❤ ❤

      • Đôi khi hơi buồn nhưng xét cho cùng không buông bỏ được. Chúng ta luôn thích ngược như thế. Nhưng tình yêu chân chính là vậy. Vì yêu sâu sắc nên mới đau và tổn thương. Buông bỏ chỉ là phản ứng tự bảo vệ mình. Ta hay đọc truyện của nàng. Mong là sẽ cùng được đứng trên 1 con thuyền với nàng đến phút cuối cùng 😻😻😻

      • – Ngày mai. Vài tiếng nữa thôi là chúng ta sẽ biết được thuyền chúng ta theo bấy lâu nay còn nổi được hay không 😦 Tuôi là cực kỳ có lòng tin hai người sẽ gặp lại nhau, dù chỉ là cái bắt tay chào hỏi cũng đủ rồi 😦 Nhưng đừng có mà lướt qua nhau như người xa lạ 😦 Huhu, chờ đi, ngày mai thôi rồi chúng ta sẽ có thêm động lực để chèo tiếp ;A;

  1. Pingback: Tâm sự của kẻ dở hơi. | ☼ Ocean ☼

  2. Em ơi dạo này chị bắt đầu mệt mỏi vì đọc lại fic thâu đêm dù lịch học chị kín mích =)))))) tự nhiên chị nhớ ot12 dù ban đầu chị cũng k phải là L =))))

    • – Lâu lắm rồi đó em mới thấy chị onl wordpress đó 😦 Ầy, học mệt thì nên nghỉ ngơi sớm, hà cớ chi đày đoạ bản thân vậy?

      • – Nhớ thì tìm lại đọc cho đỡ nhớ thôi chứ biết làm sao :)) Em cũng vậy này :)) Cũng tính bỏ wp đó nhưng không đc thế là đành quay lại :))

      • – Không thì đi đọc dạo cũng đc mà. Đâu nhất thiết phải viết đâu :)) Miễn còn thương là đc hết :))

      • – Thế viết đoản ngắn cũng đc mà, tình cảm trào dâng thì cứ mà làm tới. Viết một đoản thôi cũng đc :)) Em chỉ sợ là chị xúc động quá có khi ra một cái longfic cũng không chừng :))

      • – Đào thêm đi :)) Không lấp thì để đó cho người ta lọt :)) Em cũng có một cái hố nhưng mãi mà chưa lấp xong =))

  3. Pingback: Tâm sự của kẻ dở hơi. | ☼ Ocean ☼

Leave a Reply

