Draco knows…


Ảnh 1: Quay lại đi Draco, cậu biết hiện tại cậu không thể gặp Harry mà.

Ảnh 2: Tớ biết!

Ảnh 3: Nhưng cả mùa hè rồi tớ không gặp mặt Harry và tớ nhớ cậu ấy.

Ảnh 4: Tớ biết nhưng nếu Voldermort phát hiện ra chuyện của hai người thì hắn sẽ giết chết cậu đấy.

Nguồn: Trên ảnh.

Vô tình tìm được trên facebook nên đăng lên luôn. Vì tranh thủ nên tôi đăng bằng điện thoại, không biết giao diện desktop của mọi người nó hiện thị như thế nào nhưng hi vọng là không quá khó coi và xem như chuyên mục HP chính thức trở lại sau những tháng ngày bị cô chủ nó bỏ bê đi =)) 

2 thoughts on “Draco knows…

Leave a Reply

