Alpha and Omega (Chương 2)


Chương 2

Mates – Bạn đời.

Khi tôi thức dậy vào ngày hôm sau thì cơ thể đã không còn nóng như trước nữa. Tôi nhìn sang bên cạnh mình và Kris ở đó. Tôi mỉm cười, chưa lần nào tôi lại nghĩ rằng Kris sẽ là bạn đời của mình, tôi đã từng rất sợ nếu như bạn đời của mình là một người lạ, một người mà tôi không hề biết rõ, nhưng đó là Kris, người anh trai yêu quý và tôi rất vui vì điều đó. Tôi rất thích ngũ quan của anh, tôi biết chúng rất rõ nhưng bây giờ chúng còn tuyệt vời hơn trước, tôi khó mà có thể cưỡng lại vẻ đẹp của anh. Tôi nhích về phía anh gần hơn và ôm chặt anh, chôn cả mặt mình vào ngực anh, Kris sẽ ngân và tỉnh giấc. Đột nhiên cả cơ thể tôi nóng bừng và đau nhức y hệt ngày hôm qua, Kris vuốt nhẹ tóc tôi với ánh mắt lo lắng.

“ Em ổn chứ Taozi? “ – Anh hỏi ngọt ngào.

“ Vâng, em nghĩ chắc là do heat”

“ Anh nghe nói ngày đầu tiên là tồi tệ nhất nên chắc nó đã biến mất rồi “

“ Uhm, “ – Tôi cười – “ Và em chỉ vừa nói anh sẽ tìm được bạn đời của mình vào ngày hôm qua, bây giờ…thật mỉa mai. “

“ Đúng thế nhưng anh rất vui vì điều này, “ – Anh cười và hôn lên đỉnh đầu của tôi – “ Vẫn còn khó chịu sao? “

“ Vẫn còn nhưng ít nhất không còn nóng nữa. “

“ Taozi, “ – Kris vuốt ve vết cắn trên cổ tôi rồi đến mặt tôi, “ Em không biết em đẹp đến nhường nào đâu đúng không? “

“ Em nghĩ bây giờ em đã biết rồi đó, nó rất khó để kiềm chế sao? “

Anh bối rối nhìn tôi nhưng rồi sau đó cũng hiểu được ý nghĩa.

“ Mùi hương của em nó…, anh không thể suy nghĩ được gì khi em đang trong kì của Omega, anh nghĩ chắc do em là bạn đời của mình, chính là nó..quá khó để kiềm chế “

“ Kris, “ – Tôi leo lên người anh – “ Nếu anh muốn làm gì đó, chúng ta vẫn có thể, hiện tại em không hề bị khống chế bởi bản năng, em muốn, em thực sự rất muốn. “ – Rồi tôi cúi xuống hôn anh.

“ Em có chắc không chú chó nhỏ đáng yêu của anh? “

“ Vâng, em cảm thấy đang thiếu mất đi một cái gì đó bên trong cơ thể mình, chắc là do Heat.”

 

Kris cười nhẹ và vuốt ve gương mặt tôi.

 

“ Nếu như em muốn, “ – Rồi anh hôn tôi, một nụ hôn chậm và âu nhưng lại kết thúc khá nhanh – “ Chỉ cần em không trêu chọc anh. “

“ Tại sao chứ? “

“ Bởi vì nó sẽ nhưng một cực hình, em không biết hiện tại anh đang cảm thấy thế nào đâu. “

Tôi khẽ di chuyển hông mình một chút, cái đó của anh cương cứng bên dưới tôi. Anh buông một tiếng gầm nhẹ và đặt tay lên eo tôi.

“ Bây giờ thì em biết rồi “ – Tôi khẽ cười và cắn lấy môi dưới của anh.

“ Tao, dừng lại đi “

“ Anh không thích sao Kris? “ – Tôi tiếp tục di chuyển.

“ Ôi trời, làm sao em biết mình cần phải làm những điều này?”

“ Tuy em là xử nam nhưng em không ngây thơ, Kris “

“ Dừng lại đi Tao, anh không muốn làm đau em. “ – Tôi vẫn di chuyển chung quanh cái đó của anh, “ Xin em đấy, anh sắp không giữ được mình nữa rồi. “

“ Vậy thì đừng! “ – Tôi cười quỷ quyệt.

“ Tao! Em không muốn em đang muốn điều gì đâu. “ – Tôi có thể thấy anh đang phải đấu tranh để kiềm chế bản thân.

“ Có lẽ, nhưng em vẫn muốn. “

 

Tay anh siết chặt eo tôi, xoay người, anh đặt tôi xuống giường.

 

“ Nếu em đã muốn như thế. “

Việc anh cởi quần áo của tôi và anh xuống một cách nhanh chóng là minh chứng cho việc anh đang muốn tôi đến mức nào, nó khiến tôi tự hào khi bản thân mình lại là nguyên do khiến Kris vội vã. Ánh mắt anh chạy khắp người tôi.

“ Em thật đẹp, Taozi. “ – Anh nói, phả hơi thở lên da tôi.

“ Anh cũng rất đẹp trai, Kris. “ – Tôi đưa ánh nhìn đến tất cả mọi bộ phận trên cơ thể anh.

 

Tất nhiên tôi đã từng nhìn thấy anh khoả thân nhưng bây giờ thì khác hẳn. Anh di chuyển hông mình về phía tôi, tôi không thể làm gì ngoại trừ phát ra những tiếng rên, cơ thể tôi lại nóng lên, “Heat” lại chiếm lấy thân thể tôi, tôi cần anh, tôi cần Kris.

Anh hít lấy không khí và gầm lên, mắt anh chuyển sang màu vàng và móng tay dần dài ra, nhưng tôi không hề sợ hãi. Cái viễn cảnh khi Kris mất kiểm soát thật sự rất hoàn hảo. Chất dịch bắt đầu tự tiết ra bên trong tôi, mùi hương có lẽ quá mức đối với Kris. Anh nắm chặt thắt lưng tôi, móng tay anh đâm sâu vào da, tôi rên lên khi cảm nhận được máu mình bắt đầu chảy. Anh cảm nhận được và cố gắng kiềm chế bản thân, anh nhắm mắt lại và hít thở khó khăn. Tôi đặt tay của mình lên mặt anh và bắt anh nhìn tôi.

 

“ Đừng sợ khi làm đau em, em chắc mình sẽ thích nó mà. Đừng kiềm chế nữa. “

 

Tai anh ló ra khỏi đầu và gầm nhẹ. Anh hôn tôi, dẫn dắt để lưỡi tôi không bị rang nanh làm đau, anh bắt đầu di chuyển xuống và chơi đùa với hai đầu vú, tôi rên lên, luồn ngón tay vào tóc anh. Kris vẫn cắn và mút lấy đầu vú tôi.

 

“ Kris, xin anh, em muốn anh, em cần anh! “ – Tôi nói vội vã.

 

Anh chỉ gật đầu và đưa ba ngón tay vào miệng tôi. Tôi liếm và mút nó một cách *ngọt ngào* nhất có thể, bởi vì đây là kì đầu tiên nhưng màn dạo đầu không cần phải quá lâu nhưng tôi vẫn muốn trêu chọc anh, tôi biết sớm thôi anh sẽ đánh mất lý trí. Anh đưa hai ngón tay vào bên trong tôi, nhẹ nhàng di chuyển, rút ra rồi đưa vào.

 

“ Nó..thật ướt…Oh my…anh không thể…”

“ Anh không cần phải kiềm chế “ – Kris đưa thêm một ngón vào khiến tôi thở dốc.

“ Em muốn anh phát điên lên đúng không? “ – Kris nhìn tôi nở nụ cười quỷ quyệt, tôi đã rất gần đạt được điều tôi muốn tôi chỉ cần lựa chọn từ ngữ cho thích hợp để anh mất kiểm soát.

“ Không phải anh muốn làm em chết đi sống lại sao? “

 

Nó đã có tác dụng.

Anh rút cả ba ngón tay và đâm mạnh cái của mình vào, chỉ một lần, rất sâu và trúng một điểm khiến tôi run cả người. Tôi hét lớn, mắt tôi chuyển sang màu mắt sói, màu đỏ, và tôi cảm nhận được rang nanh và móng vuốt của mình đang dài ra. Tôi dã mất kiểm soát và đó chỉ mới là một cú thúc.

 

“ Kris…ở đó, ở chỗ đó, Kris, làm ơ..-AH!!! “ – Tôi không thể kết thúc câu nói của mình, anh thúc mạnh hơn khiến tôi hét lên trong sung sướng.

“ Ở đây? “

 

Tôi không trả lời. Tôi kéo anh lại gần hơn và hôn anh, ngăn lại những tiếng rên khi anh thúc vào điểm đó. Nó thật tuyệt, tôi có thể làm điều này cả ngày.

 

“ Tao, rên tên anh, anh muốn em rên tên anh. “

“ Em k…kh..không…thể. “

“ Vậy hét tên anh đi. “ – Gấp gáp, anh xoay người, để tôi ngồi lên cái đó của anh, tôi đặt tay lên vai Kris khi anh nắm lấy eo tôi di chuyển lên xuống.

“ Kris!!!!!!!!!!!” – Tôi hét lớn và rên rĩ.

“ Tuyệt không? “ – Anh hỏi và tiếp tục thúc mạnh.

“ Vâ-vâng! Làm ơn! Sâu hơn, mạnh hơn! – Tôi hét.

 

Anh làm theo. Tôi hét lớn với mỗi cú thúc, tai tôi cũng ló ra khỏi đầu. Bản năng khiến tôi di chuyển theo từng chuyển động của khiến cả hai cùng lạc trong sự sung sướng. Tôi sắp đến và tôi biết anh cũng vậy, chúng tôi làm chuyện này hơn nửa giờ rồi.

 

“ Krease! “ – Tôi rên lớn và cắn vào cổ anh nơi tôi đã đánh dấu.

 

Kris gầm lên, mắt anh sáng lên và anh cũng cắn vào nơi đánh dấu tôi. Cảm nhận được răng anh cắm vào da tôi, tôi gầm gù và ra trên bụng chúng tôi, anh ra bên trong tôi ngay sau đó. Mồ hôi chảy khắp cơ thể chúng tôi, tóc bết hết cả vào trán. Kris nhìn vào sâu vào mắt tôi khi ngũ quan của chúng tôi dần trở lại bình thường, tôi nhìn lại anh và có cảm giác chắc chắn về một điều, một điều tôi nên nói.

 

“ Em yêu anh, Kris. “ – Tôi nói khi tựa đầu lên vai anh.

Anh rời khỏi cơ thể tôi khiến cả hai đều rên lên.

“ Anh yêu em, “ – Anh ôm chặt tôi, tôi cũng ôm lấy anh, gần hết mức có thể và cảm nhận làn da nóng bỏng của anh – “ Em có đau không? “

“ Không, nó rất tuyệt. “ – Tôi nhìn Kris và ngậm lấy môi anh – “ Em nghĩ em bắt đầu thích những thứ nóng bỏng rồi. “

“ Anh cũng thế “ – Kris cười.

“ Chúng ta có thể nghỉ ngơi cả ngày không? “ – Tôi bỉu môi nhìn anh một cách đáng yêu hết mức có thể.

“ Nếu như em muốn. “ – Anh hôn tôi và cả hai chìm vào giấc ngủ trong vòng tay nhau.

 

Hết chương 2.

8 thoughts on “Alpha and Omega (Chương 2)

  1. Pingback: Alpha and Omega [Kristao | Longfic]. | ☼ Fishy' Ocean ☼

    • – Sẽ nhanh ra thôi mà :)) Em đã thi xong rồi nên thời gian rảnh rỗi nhiều lắm ạ :)) Nhưng tác giả vẫn chưa ra chap mới ;A; Em đang dự định tìm fic nào xong rồi trans dần dần để bù cho cái này đây :))

      • – Em thấy trình em dịch dở tệ ra vậy mà cũng có người chịu đọc là mừng rồi ạ ;A;

      • Tuy có vài chỗ dịch chưa đc mượt nhưng em vẫm làm tốt lắm ấy. Cooa gắng nhiều hơn là pơ phẹc r

      • – Vì thường em dịch xong là post lên luôn, k có edit lại ;A;

  2. Pingback: Alpha and Omega [Kristao|Long] | ☼ Ocean ☼

Leave a Reply

