Tổng hợp lặt vặt (3).


Tiêu đề bài viết của chủ post “Dù cho các bạn không ship Drarry thì những việc xảy ra chung quanh 2 diễn viên chính là không có gì để bàn cãi thêm.”

11.

tumblr_o2vw1z5X821uty67zo1_1280

Fan: Em đang thắc mắc liệu anh có mong chờ một đám cưới giữa mình và Daniel Radcliffe hay không?

Tom: Yeah, cả hai chúng tôi đều mong chờ cái ngày đó.

Tom: Nó sẽ rất là tuyệt!

Tom: Cậu ấy sẽ mặc váy cưới!

 

 

12.

tumblr_o2vw1z5X821uty67zo2_1280

 

 

Christy: @TomFelton: Anh có ship Drarry không? 

Tom: @Christy: Hằng ngày.

 

 

 

 

13.

tumblr_o2vw1z5X821uty67zo5_500

Câu hỏi: Draco có yêu thầm Harry không?

Tom:…Tôi nghĩ tôi sẽ giữ nó bí mật.

Khi cậu ấy vào vai, tôi không thể nào rời mắt khỏi cậu ấy cả.

 

 

 

14.

tumblr_o2vw1z5X821uty67zo7_400

Dan: Tôi thực sự đã nhìn thấy “đũa phép” của Tom, và để tôi nói các bạn nghe…nó rất lớn!

*wand* – *đũa phép* – Mấy má đừng bảo tôi là mấy má không hiểu đi.

 

 

15.

tumblr_o2vw1z5X821uty67zo9_500

Câu hỏi: Ai là bạn thân nhất của cậu?

Tom: Tất nhiên là Dan rồi.

 

 

~ Bởi vì list này đều cùng 1 bài post nên tôi sẽ không để link từng hình nhưng khổ nỗi ban nãy lỡ tay bấm unlike bài post đó rồi nên giờ phải đi tìm lại link chính ;A; Haiz…đó là bài vô tình tìm được trước khi thi học kỳ mà Tumblr thì đầy rẫy cả ra…tôi sẽ cố gắng, khi nào tìm được tôi sẽ chỉnh sửa link liền cho mọi người ;A; Còn về phần gif của Dan thật chẳng hiểu sao lại có vấn đề nên thôi mọi người chịu khó nhé. Enjoy ❤

Leave a Reply

