Alpha and Omega (Chương 1)


Chương 1

Prologue – Mở đầu

“ Tao, chạy nhanh lên nào! “ – Kris nói khi đang chạy trước tôi trong hình dạng sói.

“ Em đang cố gắng đây, nhưng thật mệt. “ – Tôi trả lời.

 

Tôi biết anh ấy không phải là anh trai ruột của mình nhưng sâu thẳm trong tôi vẫn tồn tại một cảm giác gắn bó khó tả. Kris đã luôn che chở tôi kể từ ngày tôi đến tộc M. Cha đã kể tôi nghe câu chuyện về bản thân mình khi vừa tròn 14 tuổi, nhưng điều đó chẳng làm mất đi tình cảm bao năm của chúng tôi. Ông ấy vẫn là cha, và Kris vẫn là anh trai, là hai người mà tôi thương yêu nhất. Tôi đã được học rất nhiều về những truyền thống và tập tục của loài sói và tôi luôn kính trọng họ. Dù cho bản thân tôi là một Omega, song tôi vẫn được nuôi dưỡng như một chiến binh thực thụ và điều đó không những giúp tôi mạnh hơn những Beta khác mà còn khiến cha luôn rất tự hào. Một điều nữa mà tôi đã được học, khi đến sinh nhật lần thứ 16, tôi sẽ “trưởng thành” và, có thể, tôi sẽ tìm được bạn đời của mình. Mặc dù Kris đã 20 nhưng anh ấy vẫn hành động như một chú cún nghịch ngợm khi bọn tôi cùng chơi đùa, thế nhưng gần đây Kris rất buồn và hôm nay, anh ấy không hề tránh né câu hỏi của tôi.

“ Chúng ta gần đến hồ rồi, đừng bỏ cuộc. “ – Kris nói.

“ Em nghĩ mình nên dừng lại một chút, em biết anh cũng đã mệt lử rồi. “ – Tôi.

“ Phải, nhưng anh muốn nghỉ ngơi bên bờ hồ. Nhanh lên nào Taozi. “ Dứt lời, Kris chạy nước rút về phía trước.

“ Hyung, chậm lại đã nào! “ – Tôi nói theo sau.

 

Muời phút sau, ngay khi vừa đến được bờ hồ, anh ấy thả người nằm xuống nền đất và tôi cũng thế. Tôi nhìn Kris, còn anh thì nhìn buồn bã về phía mặt hồ.

 

“ Hyung? “ Tôi để đầu mình nghỉ ngơi trên chân và nhìn anh.

“ Sao thế Taozi? “ – Kris hỏi.

“ Tại sao gần đây trông anh lại buồn thế? “

“ Xiumin và Luhan vừa phát hiện họ là bạn đời của nhau, anh mừng cho họ, nhưng anh cô đơn. “

“ Anh không cần phải lo lắng, có thể người bạn đời của anh ở một tộc khác cho nên anh chưa tìm được thôi. “

“ Nếu thật sự là ở tộc khác, anh đã có thể cảm nhận được nhưng anh lại chỉ thấy trống rỗng. “

 

Tôi cọ mũi vào long của anh ấy, tôi chẳng muốn Kris buồn.

 

“ Anh rồi sẽ tìm được bạn đời của mình nhanh thôi, đừng lo hyung. “ – Tôi nói.

“ Cám ơn em. “ – Trông anh có vẻ đã khá hơn một chút – “ Thật không biết anh sẽ thế nào nếu không có em cả nhóc. “

“ Em không phải là “nhóc”! “

“ Em bé hơn anh, em là một chú cún nhỏ. “

“ Em không phải! “ – Tôi đứng dậy đầy tức giận.

“ Em phải, “ – Kris cũng đứng lên nhưng luôn cười – “ Chỉ là một chú nhóc nhỏ. “

 

Anh cắn tai tôi đầy trêu chọc còn tôi thì cắn lại vào cổ anh một ngụm. Chúng tôi bắt đầu chơi đùa và rồi của hai cùng lăn lăn trên cỏ, lông của bọn tôi đều dính đầu bùn đất. Bọn tôi ngừng lại, cười lớn.

 

“ Chúng ta nên trở về thôi, tiệc sinh nhật của em sắp bắt đầu rồi. “ – Kris nói.

 

Bởi vì chúng ta đã chơi đến mệt lử cho nên khi trở về bình tĩnh hơn so với lúc chạy đến đây. Vừa về đến, cha đã ra đón tiếp chúng tôi. Cha hiện nay đã có tuổi và cái ngày mà tôi mất đi ông cũng sắp đến, nhưng dẫu sao hôm nay cũng là sinh nhật lần thứ 16 của tôi, cho nên tôi quyết định sẽ giấu cái suy nghĩ buồn xuống tận đáy lòng.

 

“ Chúc mừng sinh nhật con, con trai. “ – Cha nói.

“ Cám ơn cha “ – Tôi nói và dịu mũi một cách trìu mến lên tay của ông – “ Con muốn đi tắm. Xin phép cha. “

“ Được, nhưng đừng quá lâu. “ – Ông gật đầu.

 

Kris và tôi biến lại hình dáng con người và đi vào phòng tắm. Bằng cách nào đó mà lần tắm này tôi có cảm giác khác với những lần trước, có thể do tôi đã trưởng thành rồi. Thật ra, vẫn chưa, cha bảo tôi được sinh vào khoảng vào 10:30 tối, cho nên chỉ khi đến lúc đó tôi mới thực sự “trưởng thành”. Tôi đã bị cuốn vào những suy nghĩ của riêng mình mà không nhận ra Kris đã đẩy tôi đứng dưới vòi hoa sen cho đến khi nước chảy.

 

“ Hiện tại em rất dễ bị phân tâm đấy Tao. “ – Kris nói.

“ Xin lỗi, chỉ là em đang lo lắng, hôm nay là sinh nhật thứ 16 của em. “ – Tầm mắt tôi đặt dưới sàn.

 

Hiện tại nước rất lạnh nhưng tôi lại cảm thấy cực kì nóng. Tôi biết hai má mình đang đỏ dần lên nhưng tôi lại không thể biết lý do, thật đột ngột.

 

“ Đừng lo lắng, anh đã trải qua nó và không phải ai cũng cảm thấy bình tĩnh đâu. “ – Kris nói.

 

Tôi chỉ gật đầu, tôi khá sợ bản thân sẽ ngất xỉu bất cứ lúc nào. Hiện tại mọi thứ trước mắt tôi rất mờ.

“ Taozi? “ – Kris lo lắng hỏi han.

Giọng nói và vòng tay ấm áp của anh ấy là những điều cuối cùng mà tôi có thể nhớ được trước khi tất cả mọi thứ chuyển thành màu đen.

Tôi tỉnh dậy và thấy cha đang lo lắng nhìn tôi. Cổ họng tôi khô và bỏng rát, giống như cả cơ thể tôi vậy.

 

“ Con cảm thấy thế nào?? “ – Cha hỏi.

“ Nóng…rất nóng, con cần phải ra ngoài. “ – Tôi.

“ Không Tao, xin con, hãy ở lại đây. “ – Cha giữ tôi ở trên giường.

 

Oh, đúng rồi, đây là phòng tôi mà…

 

“ Tại sao ạ? Đã có chuyện gì xảy ra với con? “ – Tôi tuyệt vọng, cơ thể của tôi rất nóng.

“ Không có gì cả Tao, đây là điều bình thường, nhưng có điều nó thường xảy ra sau giờ sinh của con. “ – Cha nói.

“ Chuyện này là sao ạ? “

“ Con đang ở “kì”(*), nó là lý do vì sao con phải ở trong phòng. Những Alpha khác có thể sẽ bắt con nếu con ra ngoài. “Kì” của một Omega có thể khiến Alpha không thể kiểm soát được bản thân mình, con biết điều đó mà. “

 

Tôi gật đầu và quăng đầu mình vào chiếc gối. Chết tiệt. Tôi biết cha là người có thể đến gần tôi lúc này vì ông đã có bạn đời, nếu không nó đã khiến ông mất khống chế.

 

“ Kris và cha là những người duy nhất có thể ra vào nơi này vì chúng ta không bị ảnh hưởng bởi “kì” của con. “ – Cha nói.

 

Tôi gật đầu lần nữa.

“ Con có thể gặp anh ấy được không? Con suýt là đã đập đầu vào tường nếu không có anh ấy, con muốn cám ơn anh ấy. “

“ Tất nhiên con trai, cha sẽ gọi Kris vào. “

Cha bước ra khỏi phòng và sớm, Kris đi vào. Tôi có thể nghe thấy cha đã đi xa, nhanh chóng rời khỏi nhà.

“ Em thế nào rồi? “ – Kris.

Vì những lý do nào đó, giọng của anh ấy khiến cơ thể tôi run lên.

“ Rất nóng, em rất ghét nó. “ – Tôi thút thít.

“ Anh biết em sẽ ghét nó, em chưa bao giờ thích những thứ gì nóng cả. “

Kris tiến đến vào xoa tóc tôi. Tôi khẽ rên dưới động tác của anh ấy. Mọi bộ phận trên cơ thể tôi đều đau.

“ Này, nhìn xem, sắp 10:30 rồi đấy. “ – Kris nhìn lên chiếc đồng hồ trên tường.

Tôi mỉm cười, anh vẫn luôn dịu dàng như thế. Và rồi, đột nhiên tim tôi nhói lên khi tôi nhìn anh và bằng một sự thúc giục nào đó, tôi nhảy xuống khỏi giường và khoá cửa lại, nhìn anh đầy hoang mang.

“ Chuyện…này?” – Tôi đau đớn hỏi, cả cơ thể tôi còn đau hơn trước kia.

Kris mở to mắt nhìn tôi với tay đặt trên ngực. Tôi biết anh cũng có cảm giác đau đớn giống tôi vừa rồi. Bỗng, suy nghĩ trong tôi về anh khác hẳn. Tôi biết Kris rất đẹp trai, chính là hiện tại tôi muốn anh ấy chạm vào mình, cảm giác bản thân bị anh ấy thu hút. Mùi hương Alpha nam tính của anh ấy khiến tôi phát cuồng. Tôi cũng cảm giác gần gũi hơn với anh ấy, giống như có một gắn kết vô hình nào đó vừa hình thành giữa chúng tôi. Ôi không.

“ Tao, anh nghĩ em chính là bạn đời của anh. “ – Kris nói với mắt vẫn mở to.

Anh đến gần và nhẹ nhàng chạm vào mặt tôi, tôi nhận ra anh đang cố gắng chống lại bản năng của mình để không nhảy bổ vào tôi.

“ Anh vẫn luôn muốn tìm người bạn đời của mình, thế nhưng điều không ngờ chính là người ấy vẫn luôn ở bên cạnh anh bao lâu nay. “ – Kris nhìn tôi đầy yêu thương.

“ Kris…” – Tôi thở ra một cách khó khăn.

“ Taozi, để anh đánh dấu(*) em. “

Tôi gật đầu, để lộ ra phần cổ của mình, khẽ rên khi anh cắn tôi. Tôi cho phép anh làm tất cả mọi điều với cơ thể này, hoàn toàn đồng ý. Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi hành động như một Omega yếu đuối. Kris đỡ eo và kéo tôi lên, tôi vòng chân quanh eo Kris. Anh đã cương lên rồi, tôi khẽ rên khi cái của anh chạm vào cơ thể tôi. Kris hôn tôi. Một nụ hôn sâu, nhưng rất bình tĩnh.

“ Chúng ta sẽ không làm chuyện đó, Taozi. “ – Kris.

“ Tại sao? “ – Tôi lắc lư hông mình.

Anh giữ chặt eo khiến tôi không kiềm chế được tiếng rên của mình.

“ Anh không muốn chúng ta trải qua việc này khi tâm trí bị chiếm giữ bởi bản năng. Anh muốn nó sẽ thật đặc biệt với em. “ – Kris nói, và tôi cảm nhận được anh đang quyết liệt chống cự lại bản năng của mình.

“ Nếu như anh muốn thế. “ – Tôi cắn lên cổ anh và nghe được tiếng rên nhỏ của anh – “ Bây giờ anh cũng đã được đánh dấu và sớm thôi, em sẽ được làm những gì em muốn. “

“ Hm…” – Anh gật đầu.

Anh ôm tôi về giường, hai chân tôi vẫn vòng quanh người anh, anh đặt tôi xuống vào ôm chặt tôi vào long.

“ Chết tiệt, thật khó để kiềm chế. “ – Kris.

“ Vậy thì đừng. “

“ Anh phải làm thế, chỉ lúc này thôi. “

Tôi nắm chặt áo và dụi mặt vào bờ ngực của anh.

“ Anh sẽ luôn bảo vệ em, Taozi. “ – Kris nói, tay càng ôm tôi chặt hơn.

“ Cám ơn anh. “ – Tôi kéo anh lại gần hơn – “ Ngủ ngon. “

“ Ngủ ngon, chú cún nhỏ của anh. “

Vào đêm đó, lần đầu tiên tôi ngủ cùng bạn đời của mình.

 

Hết chương 1.

 

(*) Kì: Thật ra đó là từ “heat” – mỗi tháng các Omega đều sẽ đến kì động dục, và điều đó bắt đầu ngay sau thời gian sinh nhật năm 16 tuổi. Có điều thời động dục của Tử Thao nhà chúng ta đến sớm hơn. Mà tôi thấy để 3 chữ ” kì động dục ” và nhìn rất thô cho nên đã rút ngắn lại còn mỗi chữ đó =))

 

(*) Đánh dấu: Giống như tên, đánh dấu chủ quyền. Phàm đánh dấu lên Thao để cho mọi người đây là bạn đời của mình, không ai có quyền tranh giành nữa.

 

 

 

 

7 thoughts on “Alpha and Omega (Chương 1)

    • – Do hầu hết thời gian bạn chủ nhà chỉ có thể onl bằng đt nên khá là khó cho việc trans, hay có thể nói là siêu lâu luôn ý cho nên hiện tại người hãy, nội trong tuần này sẽ có nhanh thôi =))

  1. Pingback: Alpha and Omega [Kristao | Longfic]. | ☼ Fishy' Ocean ☼

  2. Pingback: Alpha and Omega [Kristao|Long] | ☼ Ocean ☼

Leave a Reply

