[Linh Tinh | Tâm Sự] Offline PhàmThao đầu tiên của tớ.


Hôm nay tớ đã đi offline KrisTao ở TP.HCM ^_^ Đây là lần đầu tiên tớ đi off của KrisTao và cũng là lần đầu tiên sau 2 năm trốn trong bể gia.

10408513_364819710332422_7802342666384249124_n

(Ảnh hơi mờ, thực xin lỗi).

Buổi off hôm nay tớ cảm thấy rất vui ^_^ Vì dù sao cũng là KrisTao mà, nhưng tớ tiếc nhất là lúc ghi confess thì do bút mờ quá nên dòng của tớ đã bị bôi mất tiêu TTvTT Quả là cực tiếc luôn vì câu mà tớ muốn ghi là “Đối với tôi – KrisTao là sắc màu hạnh phúc.” 

Cái được gọi là hạnh phúc, với tớ chính là tìm được thứ mình yêu thích. Lúc trước khi chưa quen biết đến K-pop thì cuộc sống tớ chỉ xoay quanh Anime – Manga và gia đình thôi. Nhưng kể từ khi chuyển hộ khẩu thì niềm vui sướng nhất là được biết đến TVXQ, được biết đến YooSu. Nhưng mà…đây là lần đầu tớ cảm thấy tớ quý trọng một cái gì đó hơn cả tình cảm tớ đặt cho Đông Phương Thần Khởi. Chính là NgưuĐào đó ^_^ Cũng chẳng rõ do đâu mà hai người bọn họ khiến tớ yêu mến đến nhường này. Tuyệt nhiên khi họ bị chia cắt tớ lại không thấy đau, có lẽ là do vết thương đã lâu của Thiên Thần Phương Đông nhưng nếu nói không suy nghĩ đến thì cũng không phải. Chỉ là tớ vẫn có niềm tin vào họ cũng như cũng vẫn luôn tin một ngày nào đó TVXQ và JYJ sẽ lại đứng cùng một sân khấu. Cho nên, NgưuĐào à, tuy tình cảm của hai người đã ít nhiều vỡ tan nhưng tôi vẫn tin chỉ cần trong tim còn có nhau thì hai người sẽ không thể nào bị chia cắt.

À, hôm nay tuy vui nhưng cũng buồn lắm TTvTT Tớ là đã hẹn với bạn cả rồi, nhất là nàng đó Mina >”<. Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc thì tớ hoàn toàn lẻ loi một mình (╥﹏╥) Ai cũng có nhóm có bạn, mỗi tớ thừ người ra đấy trông như con bệnh =)) Còn cả phần vẽ trái tim lên tấm banner bầu chọn cho kiểu tóc đẹp nhất của Đào, trang phục ba chấm nhất của Ngưu, mâu mần khiến bản thân cảm thấy quắn nhất và bộ truyện mà bản thân thích nhất nữa ^_^ Song song đó cả bọn đã cùng xem “Em à, đừng chạy.” phần II nữa. Tớ xem mà nước mắt nó chảy cũng chẳng biết ヾ(@⌒_⌒@)ノ

Đáng tiếc hôm nay tớ là cúp học cho nên phải về sớm, thế là chẳng thế nào chụp hình cùng mọi người được, quá buồn, quá nghiệt ngã TTvTT Chẳng thể nào tin được số bản thân nhọ đến vậy ==!         

Nhưng dù sao tớ cũng rất vui vì ngày hôm nay đã có một trải nghiệm tuyệt vời đến thế này, hi vọng sẽ còn có cơ hội đi một lần nữa trước khi quay về Nhật hoặc bị bắt sang đâu đó =)) 

Đến đây là hết rồi, có ai GATO không nhỉ?? Phần thưởng đảm bảo nhiều lắm đó =)) 

6 thoughts on “[Linh Tinh | Tâm Sự] Offline PhàmThao đầu tiên của tớ.

    • ~ Sao lại không. Cứ lên mấy cái page KrisYeol tìm là ra thôi. Mà sợ ngoài Long Xuyên không tổ chức =))

  1. Aaa, mình vào nhà bạn vì Đình Phong nhưng bất ngờ quá thấy Ngưu Đào ở đây, lại còn được kể về Off ở TP.HCM nữa. Thật ra mấy trò viết confess với cả bầu chọn này nọ màu mè trong off là mình bày ra đó. Cảm ơn vì bạn đã thích!
    Chỉ hơi phấn khích vì có người thích Double Yết Ngưu giống mình haha

    • ~ Woaaa =)) Em bị bất ngờ rồi đó :3 Hóa ra là ss tổ chức ra những việc đó àh? Chào ss ^^ Thật ra dạo trước em bận việc học nên Đình Phong chỉ vỏn vẹn 1 vài cái à :)) Với cả trước đây cứ nghĩ không ai thích 2 đôi này giống em chứ :)) Giờ tìm đc người đồng đạo rồi :3

      • Chị cũng có kiếm được ai ship 2 đôi này đâu. Thật ra chị là Only Tao và Only Phong, ship cũng ko hardcore lắm, chỉ là thích 2 đôi này nhất trong đống thuyền của chúng nó.
        Em bias Đình hay bias Phong nhỉ?
        Còn vụ off KTH đấy buồn cười lắm, đáng lẽ đã ko có off TPHCM rồi vì staffs toàn ở HN, từ ngày chị sang Mỹ thì ở SG hầu như ko còn ai. Thế mà hè c về VN nghỉ hè thấy HN làm xôm quá nên hứng chí làm luôn 1 cái ở SG. Nếu e có đi mua vé ở cv Tao Đàn thì sẽ thấy chị tóc đỏ đỏ, còn lúc off chị bay về Mỹ rồi nên ko đi đc 😓

      • ~ Em bias Đình nhưng vẫn thích Phong dữ dội lắm cơ =)) Còn phần KT thì là fanqin nhưng ai có ngờ đâu bị bạn Đào dụ dỗ thế là theo luôn =))
        ~ Ban đầu em thấy bên HN có off e buồn lắm chứ tại staff ở HCM không nhiều với cả còn đc tặng art card rất nhiều. Ai ngờ đâu bữa đó đi học về thì thấy thông báo thế là dù có cúp học cũng phải đi =)) Em không mua vé bên Tao Đàn mà chuyển khoản chị ạ :)) Mà hôm off e cũng về sớm lắm nên cũng k đc tham gia hoạt động với mng nhiều :((

Leave a Reply

