[Linh Tinh | PhàmThao’s Ficbook] Chuyện tình Rồng và Gấu I & II.


Chao xìn các bạn, cũng lâu rồi tớ không chăm lo gì cho cái bể này nhỉ? Tớ đã vào học rồi, mà còn vào sớm hơn nữa chứ -_- Trường người ta là tháng 8, còn tớ 18/7 đã phải lết đuôi vào ngồi nghe giáo viên chủ nhiệm năm ngoái kiêm chủ nhiệm năm nay than vãn cái lớp nói chuyện siêu nhiều làm ngay cả giám thị cũng bực mình của tớ -_- Cơ mà hôm nay tớ ngoi lên bờ chỉ để “khoe” thôi =)) 

Các bạn có ai biết Chuyện Tình Rồng và Gấu của ss Zubi không?? Bạn nào chưa biết thì cứ tìm đọc thử đi, nó là liều thuốc giải toả tinh thần cho những ai còn đau khổ về chuyện của Phàm ca hoặc là nhớ đến moment của họ. 

Hềhề, khi phần II của truyện này gần hoàn tất thì ss Zubi đã quyết định in ficbook, tớ cảm thấy đây là một quyết định ư là chính xác (nếu đối với tớ). 

%E1%BA%A3nh

 

Thật ra đây là bộ truyện dễ thương lắm lắm luôn, phải nói là tớ rất thích cách mà ss Zubi biểu đạt tình cảm của nhân vật. Cả câu chuyện được chia làm hai phần: 

+ Phần I là nói về chuyện tình giữa KrisTao và những nhân vật xung quanh. Tình tiết rất thú vị ahh, các cậu vừa đọc vừa tưởng tượng ra đảm bảo sẽ thấy nó rất thực. Thêm vào đó có một số đoạn hơi bị ba chấm =)) Cuối cùng là những phiên ngoại về các cặp phụ ^_^ Truyện còn đề cập đến KhunToria nữa nếu như các cậu nào ship họ và vẫn chưa mất niềm tin. Kèm theo đó còn được tặng card nữa nha, thấy là mê luôn :3

P/s: Còn có thể xin chữ kí nữa đó ❤

+Phần II thì lại là nói về đám cưới và những đứa nhóc. Cậu nào tinh mắt thì sẽ thấy Phần II nó dài gấp đôi Phần I và hiển nhiên sự hài hước cũng như tim bay phấp phới nó tỉ lệ thuận. Còn có YunJae nữa đó nhaaa :3 Và kết thúc cũng là các phiên ngoại cực đáng yêu kèm theo tâm trạng ở tít chín tầng mây – nếu đối với các cậu, còn tớ thì ở tận biển sâu =)) Ở quyển 2 còn có hai phiên ngoại chưa hề được đăng lên wordpress lần nào cả, một NC và một special fic. Khỏi phải nói chứ về NC thì chắc chắn tuyệt vời rồi, nếu cậu nào đã biết đến ss Zubi thì ắt hẳn đã đọc qua một số truyện mà ss ấy có đề cập đến vấn đề “ma sát”. Phần special fic thì là một chuyện ngoài lề siêu siêu cưng luôn đó nha!!

Tóm gọn là tớ cực kì yêu thích bộ truyện này, nếu các cậu nào chưa đọc thì cứ nghiền thử vài chương đầu đi, tớ là đang PR đấy =)) 

Và còn, tớ hơi bị kết cái cặp đôi XiuChen nhất trong những cặp phụ, đáng yêu chết đi được TTvTT

4 thoughts on “[Linh Tinh | PhàmThao’s Ficbook] Chuyện tình Rồng và Gấu I & II.

    • ~ E thấy cảnh đó đc mà ss, thoả mãn đc trái tym bé nhỏ của e :3 :))
      ~ Nae, không có chi đâu ạ ^_^

Leave a Reply

