[Linh Tinh | 黄子韬] NHỮNG ĐIỀU HOÀNG TỬ THAO KHÔNG NÓI.


10314023_474911952609497_5354821812119554537_n

Tác giả: 狼与桃子

Hoàng Tử Thao, có người cho rằng cậu ấy là một đứa trẻ hay nói những lời ngốc nghếch, thật ra có rất nhiều điều cậu ấy không nói ra.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 8 tuổi tôi đã phải rời xa gia đình để đi học võ, kỳ thật tôi rất khổ cực, kỳ thật rất nhớ gia đình.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 15 tuổi làm thêm mua quà cho cha mẹ, thật ra tôi mệt chết đi được, thật ra rất muốn được nghỉ ngơi.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 17 tuổi một mình đến Hàn Quốc để thực hiện ước mơ, sự thật là tôi rất sợ, tôi sợ tôi bất lực không làm gì được.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 18 tuổi trong phòng luyện tập khổ luyện rất nhiều kĩ năng, kỳ thật tôi rất đau, kỳ thật tôi rất sợ mình bị loại bỏ.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 19 tuổi ngồi một mình trong một góc tối dưới sân khấu, thật ra tôi rất hâm mộ các tiền bối đứng giữa ánh đèn sân khấu rực rỡ, tôi cũng muốn được như vậy.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: 20 tuổi một mình tôi bị chấn thương eo bị đưa lên xe, nhìn các anh đi dự lễ kỉ niệm, thật ra tôi rất muốn đi, rất muốn cúi đầu nói lời cảm ơn đến fan.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: mỗi lần phải biểu diễn võ thuật, kỳ thật lưng tôi sẽ rất đau.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: những khi một mình đi dạo phố, nhận ra chỉ có một mình giữa biển người, tôi cảm thấy rất đơn độc và sợ hãi.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: mỗi khi luyện tập vất vả, nghe âm thanh của mồ hôi rơi xuống tí tách tí tách, trong lòng chua xót đến phát khóc.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: tôi rất muốn an an ổn ổn ngủ một giấc thật ngon, cho nên xin đừng quấy rầy, được không?
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: kỳ thật tôi rất muốn cùng cha mẹ ăn một bữa cơm gia đình, tôi có thể trốn đi không?
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: tôi muốn cùng anh trai và em trai chơi đùa, cho nên đừng phản đối chúng tôi được không?
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: thật ra tôi rất muốn được nhiều người yêu thích, nên có thể đừng ghét tôi được không?
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: mỗi khi bị hiểu lầm, trong lòng tôi cũng biết buồn.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: nhìn thấy mọi người yêu mến tôi, tôi rất hạnh phúc.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: có những khi vết thương rất đau, đau đến mức làm tôi muốn khóc.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: tôi thấy mình thật may mắn, vì đã được gặp gỡ mọi người.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ không nói: có đôi lúc tôi cảm thấy hối hận, bởi vì chốn giải trí này quá phức tạp so với tôi nghĩ.

Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: tôi học võ 11 năm, chính là dùng võ thuật để thân thể khỏe mạnh bảo vệ mọi người.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: có thể dùng tiền tự mình làm ra mua quà cho cha mẹ, dù mệt nhưng tôi rất vui rất vui.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: tôi rất yêu mến các tiền bối, họ là tấm gương tốt cho tôi học tập.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: thời điểm đến Hàn Quốc thực hiện ước mơ, những khi mệt mỏi, các anh luôn chăm sóc tôi rất tốt.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: eo của tôi không đau, thật đó, tôi có thể biểu diễn, thật mà.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: thế giới với tôi không có gì là không thể, nên tôi tuyệt đối không bỏ cuộc đâu.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: chỉ cần các bạn muốn, chỉ cần tôi có.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: mong ước lớn nhất của tôi, là 12 người chúng tôi mãi mãi bên nhau vui đùa, bên nhau trình diễn.
Hoàng Tử Thao, cậu ấy sẽ nói: nếu bạn không thích ai đó, cũng đừng tổn thương họ, họ sẽ đau.
Mỗi câu nói của cậu ấy, đều là vì mọi người, chưa bao giờ vì chính mình.

————

Trans: [Tao BB]

Nguồn lấy từ: Huang Zi Tao – Unique AB

———

~ Phải, đây là những điều câu không nói nhưng con mèo ngốc nhà cậu nghĩ rằng bọn tao không biết sao?

 

自豪能成為一名HL。

Leave a Reply

