[Linh Tinh | 黄子韬] Lời nhắn nhủ từ một fan ở Trung Quốc.


New Image

TAO À, XIN HÃY THAY HL CHĂM SÓC THẬT TỐT CHO NGƯỜI THIẾU NIÊN ĐƯỢC GỌI LÀ HOÀNG TỬ THAO.

 Tác giả: 青柠色的苏打水

 

TO: TAO

 

Hiện giờ tại Bắc Kinh là 0 giờ 2 phút ngày 20/4/2014, tôi đang ở ký túc xá, viết một lá thư không thể gửi ra ngoài.

Cả ngày hôm qua mình cứ cảm giác trong người không ổn lắm, một mực không biết bản thân đang ở trạng thái nào, đến tối đầu óc vẫn cứ thanh tỉnh, phải đến khuya mới ngủ được. Mà đêm qua còn mơ thấy một cơn ác mộng, thấy cậu đang xoay người trên sân khấu, đột nhiên ngã nhào xuống, sau đó tỉnh dậy, liền cả đêm thức trắng.

 

Kỳ thật biết rõ đây chỉ là mơ thôi, lại không ngờ rằng buổi sáng thức dậy đã nhìn thấy ảnh cậu phát sốt ở sân bay. Cậu dựa vào anh quản lý, cả người yếu ớt như chú báo nhỏ bị thương.

 

Mình không biết lúc đẩy phải hình dung tâm tình mình như thế nào nữa. Khó chịu? Đau lòng? Khẩn trương? Xem cậu sau showcase debut phải nhờ Xiumin đỡ, nhìn cậu hoàn thành xong bài hát trên sân khấu sau đó liền phải dùng nạng mới đi nổi, nhìn cậu tại Idol Championship nhảy cao bị ngã, mình chỉ muốn thật hung hăng mà mắng cậu: Cậu là cái tên ngu ngốc, đại ngu ngốc! Tại sao không biết chiếu cố chính mình?! Cậu có biết chúng mình đau lòng như thế nào không hả? Đồ ngốc, đau, chúng mình, thật sự rất đau đó.

 

Có đôi khi mình nghĩ, tại sao mình lại thích một người chẳng có chút hình ảnh gì của một thần tượng như cậu. Trước kia mình yêu mến nghệ sĩ, hoặc là như Vương Lực Hoành thật tài năng, hoặc như Thanh Phong rất có tài, đó chính là mục tiêu mình muốn trở thành khi lớn lên, vậy mà hiện giờ như thế nào mà mình lại thích một kẻ ngốc ngây thơ thích ngụy trang bản thân là một bad boy?

 

Ngốc nghếch đứng ra bình ổn lại cảm xúc của fan, ngốc nghếch che giấu vết thương đỏ ửng ở tay không muốn cho chúng mình thấy, ngốc nghếch nói với chúng mình “Không cần chỉ thích một mình tôi”, ngốc nghếch ngồi ở một góc mà khóc, ngốc nghếch hướng nhóm trưởng làm nũng, ngốc nghếch hết lần này đến lần khác thực hiện những động tác khó, ngốc nghếch nói rằng “Chỉ cần các bạn muốn, chỉ cần tôi có.”

 

Trên sân khấu TAO là một chú báo nguy hiểm, dưới sân khấu Hoàng Tử Thao chỉ là một thiếu niên theo hết lòng theo đuổi ước mơ của mình.Cứ như vậy mà mình bị một đứa nhỏ ngốc hấp dẫn, chính là từ cậu, mình nhìn thấy sự chân thành cùng nhiệt huyết mà mình đã bỏ quên từ lâu.

 

Chỉ là, TAO à, cậu có biết cái người thiếu niên Hoàng Tử Thao ấy có bao nhiêu trung thành không? Cậu ấy nói chỉ cần chúng mình muốn, chỉ cần cậu ấy có. Mình chỉ hi vọng cậu ấy không bị thương nữa, không khổ sở thêm nữa, không cần phải rơi lệ, thậm chí có thể trở thành một Hoàng Tử Thao xa lạ mình không nhận ra cũng không sao, bởi vì, mình chỉ muốn dành những điều tốt đẹp cho cậu ấy.

 

TAO à, mình và người con trai ấy cách nhau xa quá, cậu ấy không thể nghe được những lời này của mình, cho nên chỉ có thể nhờ cậu giúp, cậu có thể giúp mình chiếu cố cho cậu ấy được không?

 

TAO à, thật sự cầu xin cậu, thay thế HL, chăm sóc thật tốt cho người thiếu niên được gọi là Hoàng Tử Thao ấy.

 

Hiện giờ tại Bắc Kinh là 0 giờ 2 phút ngày 20/4/2014, tôi đang ở ký túc xá, viết một lá thư không thể gửi ra ngoài.

 

FROM: Một HL ích kỷ.

———–

Trans: [Tao BB]

Nguồn lấy từ: Huang Zi Tao – Unique AB (Click vào đường link sẽ dẫn bạn thẳng đến trang).

自豪能成為一名HL。

 

Leave a Reply

