[Linh Tinh | 黄子韬] HOÀNG TỬ THAO, YÊU CẬU, MÌNH KHÔNG HỐI HẬN.


 

Tác giả: 倾城的人Q

 

Hoàng Tử Thao, cậu biết không, kiếp này có thể yêu cậu, là niềm hạnh phúc của mình.

 

Có lẽ thật nhiều năm về sau, mình sẽ có gia đình, mà cậu cũng sẽ có tổ ấm riêng của cậu. Mình thừa nhận mình có chút ích kỷ, mình chỉ muốn giữ riêng cậu cho một mình mình. Nhưng mình cũng biết điều đó là không thể, mình không phải mẫu người yêu thích của cậu, giữa chúng ta cũng chẳng có điểm chung. Nhưng mà mình vẫn luôn hi vọng cậu được hạnh phúc và khỏe mạnh. Mặc kệ sau này người cậu yêu là ai, mình sẽ vẫn chúc phúc cho hai người, bởi vì, so với bất cứ chuyện gì, cậu được vui vẻ mới là điều quan trọng nhất.

 

Mười năm sau, lúc đó chắc mình đang yêu một ai đó. Mình sẽ cùng người ấy đến Hàn Quốc, đi Thanh Đảo, đi qua những nơi cậu từng đặt chân đến. Mình sẽ cười nói cho người ấy “Anh à, khi chúng ta còn chưa quen nhau, em đã mặt dày mày dạn mà yêu đơn phương một người. Người con trai ấy gọi là Hoàng Tử Thao. Bây giờ cậu ấy đã có một gia đình hạnh phúc, chỉ mong cậu ấy mãi mãi bình an.”

 

Rồi đến ngày mình kết hôn, mình sẽ lấy tất cả poster, hình ảnh của cậu cất hết vào trong một chiếc rương. Chờ đến khi mình có con, mình sẽ mở cái rương ấy ra và nói cho nó nghe “Bảo bối, đây là người con trai mà mẹ đã dùng hết tuổi thanh xuân của mình để yêu thương, hiện giờ cậu ấy đang rất hạnh phúc, cậu ấy có tổ ấm của mình, mà mẹ, cũng đã có con cùng cha con.” Mình còn muốn cho con xem video của cậu, để nó biết mẹ nó đã yêu một người tuyệt vời như thế nào.

 

Lại thật lâu về sau, khi mình đã đến tuổi trung niên, cậu và anh em cậu đều đã rời xa giới giải trí, mình thỉnh thoảng sẽ lên mạng, xem những bài post trước kia về cậu, rồi nhìn xem những nhân vật mới thay thế vị trí của cậu, nhưng bọn họ thủy chung không bao giờ được như cậu. Rồi sẽ cũng có những fan hâm mộ điên cuồng như mình khi xưa. Điều tiếc nuối nhất của mình chính là mình còn chưa từng được trực tiếp xem cậu biểu diễn.

 

Đến lúc mình già rồi, mình sẽ lại dán poster của cậu đầy trên tường, nếu con mình truy hỏi, mình sẽ vẫn nói cho nó nghe. Mỗi ngày mình sẽ mở các ca khúc của EXO ra nghe, bắt đầu là MAMA cho đến bài hát cuối cùng. Sau đó mình sẽ tìm lại những người bạn ngày xưa trong fanclub, rồi chúng mình họp mặt, cùng nhau uống rượu cùng nhau khóc lớn, cùng nói cho nhau nghe bản thân có bao nhiêu yêu mến cậu. Rồi mọi người lại cùng nhau hát, cứ như vậy giống như trở về những ngay xưa ấy.

 

Hoàng Tử Thao, cậu là người con trai không thể thiếu trong cuộc đời mình. Mình rất sợ mười năm sau, cậu sẽ rời xa giới giải trí. Mình nên làm cái gì bây giờ? Mình sợ mình không khống chế nổi sẽ khóc lớn. Lúc đó, mình muốn đến Thanh Đảo nhìn cậu, muốn biết có phải chấn thương ở eo cậu thỉnh thoảng vẫn tái phát hay không, muốn biết cậu có còn đẹp trai như xưa, có phải cậu đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc…

 

Hoàng Tử Thao, vì cái gì mà cậu lại hấp dẫn mình như vậy. Mình nghiện cậu thật rồi. Hoàng Tử Thao, xin hãy sống thật hạnh phúc. Chỉ cần cậu vui vẻ thì mình cũng vui vẻ. Nụ cười của cậu chính là món quà quý giá nhất của mình.

 

Hoàng Tử Thao, mình yêu cậu trong khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời mình. Mình không hối hận. Mình dùng hết cả tuổi thanh xuân này để yêu cậu, tuyệt đối không hối hận.

————–

Trans: [Tao BB]

Nguồn lấy từ: Huang Zi Tao – Unique AB (Click vào đường link sẽ dẫn bạn thẳng đến trang).

 

自豪能成為一名HL。

 

 

Leave a Reply

