[Linh Tinh | 黄子韬] CẬU ẤY LÀ HOÀNG TỬ THAO.


10250039_304840166339131_8176338549253934537_n

CẬU ẤY MỘT MỰC KIÊN TRÌ CHÍNH LÀ VÌ ƯỚC MƠ, CẬU ẤY MỘT MỰC QUAN TÂM CHÍNH LÀ TÌNH NGHĨA.

 

Tác giả: 关关祝黄子韬0502 生日快乐

 

Các người nói Huang Zi Tao dựa vào cái gì mà mới luyện tập nửa năm đã được ra mắt?

Cậu ấy trả lời bởi vì tôi làm thực tập sinh trễ hơn, nên mỗi ngày đều phải cố gắng gấp mười lần người khác!

Các thành viên EXO đều nói Tao thật sự rất chăm chỉ, mỗi ngày đều luyện tập đến thật khuya, đến cả khi ngủ cũng mơ nói tiếng Hàn.

 

Các người nói cậu ấy chỉ biết võ thuật; nhảy, hát và rap chẳng có gì đặc biệt hơn người khác.

Huang Zi Tao đáp rằng thứ bậc danh tiếng được hay mất đều là tự nhiên mà có, giấc mơ của tôi là trở thành một chú báo săn tuyệt đỉnh.

Các thành viên đều nói Tao mỗi ngày đều tiến bộ hơn trước, luôn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

 

Các người nói cậu ấy quá thành thật, không thích hợp làm người nổi tiếng.

Cậu nói rằng ưu điểm của tôi chính là phân biệt thiện ác rõ ràng.

Các thành viên nói hồn nhiên thiện lương, luôn rạch ròi giữa trắng và đen chính là một trong những ưu điểm của Tao.

 

Các người nói cậu ấy có tư cách gì được nhiều fan yêu thích.

Tao đáp rằng tôi quý trọng tất cả tình cảm fan dành cho tôi, tôi thật sự rất yêu các bạn, chỉ cần tôi còn là ca sĩ, tôi sẽ nỗ lực hết mình cho các bạn thấy hình ảnh tốt nhất của tôi.

Các thành viên nói Tao là một đứa trẻ rất rất đáng yêu, đặc biết khiến người ta yêu mến.

 

Các người nói cậu ấy thích khóc thật không kiên cường.

Tao nói rằng, tôi rất kiên cường, chỉ là tôi rất yêu rất yêu mọi người, và tôi trân trọng tất cả cảm xúc tôi dành cho những người tôi yêu.

Các thành viên bảo, Tao luôn làm người khác cảm động từ chính tình cảm ấm áp chân thành của cậu.

 

Các người nói cậu ấy không có nhiều kinh nghiệm.

Cậu ấy đáp lại rằng, tôi sẽ cố gắng hơn, thể hiện mặt tốt nhất của mình cho fan thấy.

Các thành viên nói, Tao là người tiến bộ nhất, luôn lặng lẽ luyện tập một động tác rất nhiều lần để cho fan thấy hình ảnh hoàn hảo nhất của mình.

 

Các người nói khi cậu ấy già rồi sẽ không còn quyến rũ nữa.

Huang Zi Tao đáp lại các người, tôi cảm thấy sự thu hút chính là tự nhiên mà có, tất nhiên cũng cần trao dồi thêm, nhưng tất cả những gì xuất phát từ trái tim chân thành, đều là sự quyến rũ.

Các thành viên nói, Tao là người rất lôi cuốn, dù ngoại hình hay là tính cách.

 

Các người nói, HaiLang không phải là vĩnh viễn, rồi cậu ấy sẽ mất hết ánh hào quang.

Cậu đáp rằng, trời không còn màu xanh, HaiLang sẽ không tồn tại.

Các thành viên nói, Tao quan tâm nhất, chính là fan.

 

Các người nói, tôi chỉ yêu bias của mình, phiền cậu tránh xa bias của tôi ra một chút.

Tao đáp, tôi yêu mọi người, yêu mến các anh trai và em trai của tôi, xin hãy để tôi được ở cùng những thành viên EXO mà tôi yêu thương.

Các thành viên nói, chúng tôi thật sự rất rất yêu thương Tử Thao.

 

Các người nói cậu ấy dối trá, đạo đứa giả.

Cậu trả lời rằng, tôi và EXO nhất định phải ở bên nhau đến cuối cùng.Cho dù tôi mất đi tất cả, bên cạnh tôi vẫn còn có người thân luôn ủng hộ tôi, còn có 11 thành viên là 11 người anh em luôn cùng tôi phấn đấu, còn có tất cả fan EXO, mọi người đều cùng chung sức bên nhau, với tôi thế là quá đủ rồi.

Các thành viên nói, Huang Zi Tao là đứa trẻ rất tình cảm, nói vài lời thôi đã làm người ta cảm động không thôi.

 

Các người nói, các người nói nói nói.

Luôn luôn phán xét.

Chính là mặc kệ các người nói ít nói nhiều.Cậu ấy vẫn kiên trì đứng trên sân khấu.

Mặc kệ các người đúng hay sai. Những người bias Tao mới là người hiểu rõ và yêu quý cậu ấy nhất.

Mặc kệ ý kiến của các người như thế nào. Chúng tôi vẫn sẽ cùng cậu ấy đi đến cuối cùng.

Sự cố gắng của cậu ấy, tiến bộ của cậu ấy, cuộc đời của cậu ấy.

Không phải bởi vì các người châm chọc khiêu khích Không vì lời nói của các người.

Mà vì đó là ước mơ mà cậu ấy kiên trì theo đuổi

Mà vì cậu ấy luôn luôn chú trọng tình nghĩa.

Các người cần gì phải quấy rầy cậu ấy để nói những lời khó nghe.

Cần gì phải làm phiền cậu ấy mà không thể kiềm chế bản thân các người lại.

 

———

Trans: [Tao BB]

Nguồn lấy từ: Huang Zi Tao – Unique AB (Chỉ cần click vào sẽ dẫn bạn ngay đến bài viết đấy).

———–

 

自豪能成為一名HaiLang。

 

Leave a Reply

