Loại công nào là thích hợp nhất? (Hunhan) [Gift]


Tựa: Loại công nào là thích hợp nhất?

Tag: Hunhan, ngọt, oneshot, EXO,..

.

Có loại công nào thì thích hợp nhất? Theo Lộc Hàm tôi, nếu như nhà bạn có một thê nô công hay ôn nhu công là cực kì cực kì cực kì tốt ahhhh. Bởi vì sao? Đương nhiên là họ sẽ yêu thương bạn vô bờ bến, ý tôi không phải nói phúc hắc công hoặc gian manh công không sủng bạn nhưng họ lại là những con người thuộc loại nguy hiểm >”< Đúng hơn là THẬP PHẦN NGUY HIỂM. Và phải, bạn trai tôi, Ngô Thế Huân cũng vậy, không những thuộc một trong các loại mà là người bao gồm hết ấy chứ: dâm tà, gian xảo, lưu manh, biến thái, vô sỉ, vân vân và mây mây, tóm gọn lại là những thành phần xấu xa nhất, cậu đều có. Tuy rằng Thế Huân thương yêu tôi rất nhiều, tôi có thể cảm nhận được nhưng mà hãy nhìn thử xem: Diệc Phàm tuy rằng là bá đạo công nhưng lại cực kì sủng nịch Thao nhi ; Xán Liệt là người “mạnh bạo” nhưng lại cực kì….sợ vợ ; Nghệ Hưng thì được Tuấn Miên cưng như trứng ; Chung Nhân hứng Khánh Thù như hoa ; Chung Đại thì có ôn nhu công – Mân Thạc. Còn tôi?? Vâng, là thành phần nguy hiểm của xã hội Ngô Thế Huân.

***

_ Này, tiểu đệ đệ à, làm gì mà lôi hyunh đến tận đây vậy chứ? – Tôi bực bội hỏi Tử Thao và Chung Nhân.

_ Thì bọn đệ dẫn huynh đi thăm thú đó đây ấy mà, không được sao??? TT^TT – Lại thế, Tử Thao lại mè nheo với tôi nữa rồi, mà thằng bé lúc nào cũng thế cả, luôn dễ làm tôi mềm lòng.

_ Đệ thấy cả ngày hôm nay huynh thiếu sức sống hẳn ra vì thế quyết định đưa huynh đi chơi thôi. Hôm nay sinh nhật mà, phải vui lên chứ ^_^ – Chung Nhân vui vẻ nói với tôi thế nhưng trong đáy mắt của thằng bé lại có một điều gì đó khiến tôi nghi ngờ, ánh mắt ấy……nham hiểm lắm @@ Từ sáng đến giờ tôi được makenae-line (trừ Thế Huân của tôi ra) hộ tống đi khắp cái đất Bắc Kinh này để làm tất tần tật mọi thứ.

Nhưng nhắc đến mới nhớ, hôm nay là sinh nhật tôi đấy ^_^ Cũng nên chúc mừng nhỉ? *tung bông* cơ mà đây lại là cái điều tôi bực nhất này!!!! Phải, hôm nay là sinh nhật tôi, là của tôi đó!!! Thế nhưng gần hết ngày rồi mà Thế Huân vẫn không nhắn tin hay gọi để chúc mừng tôi, tại sao vậy chứ? Mà cả tuần nay cậu lạ lắm, luôn biến mất lúc giờ cơm, giờ ngủ thì về rất trễ, hay vào phòng Diệc Phàm để làm trò gì mờ ám, còn cùng Tuấn Miên đi đâu đó. Không lẽ…..NP sao??? KHÔNG KHÔNG KHÔNG!!!! Méiyǒu !!! Rating không hề đề cập đến chuyện NP gì mà, không thể nào! Vậy thì tại sao chứ?? Cả ngày hôm nay tôi đã được rất nhiều người chúc mừng sinh nhật nhưng chỉ duy nhất cậu là vẫn chưa thôi =(((( Ghét tôi rồi sao??

_ Này, cậu nhắc đến sinh nhật làm gì để huynh ấy bây giờ tự kỉ như một người bất bình thường rồi kìa – Tử Thao thầm thì với Chung Nhân.

_ Đã làm gì đâu nào, chỉ là vô ý nhắc đến thôi ai nhờ huynh ấy lại kích động đến vậy – Chung Nhân ngán ngẩm lắc đầu khi thấy Lộc Hàm phát hoả một mình bên cột đèn giao thông trước bao ánh mắt nhìn kém thiện cảm của mọi người xung quanh.

“ Chung Nhân à~ Có thể đem Lộc ca vác về nhà rồi đấy, mọi thứ đã hoàn tất rồi ♥ ” – Là tin nhắn của Khánh Thù gửi đến kìa. Bật mí thêm, nhạc chuông tin nhắn lẫn điện thoại của Chung Nhân là phân đoạn của Khánh Thù khi hát Open Arms đó, cậu đã phải cắt xén lẫn chỉnh sửa rất nhiều mới có thể làm ra được. Mọi người ai cũng bảo cậu sến nhưng mà……khi con người ta yêu thì cái gì cũng thế thôi

Sau cái tin nhắn ấy, hai chàng trai cao hơn mét tám vui mừng khôn xiết liền tiến đến chỗ Lộc Hàm đang nổi cơn, kéo anh về. Và hình ảnh mọi người thấy là: hai cậu con trai da ngâm đen cao  hơn mét tám, xốc nách cậu chàng cao gần mét tám, lôi lôi kéo kéo như vệ sĩ tìm cách đưa đại thiếu gia về nhà. Đúng hơn nữa thì là một Gấu, một Mèo túm áo một Nai.

***

_ Mọi người đâu hết rồi?? Này!!! Lôi tôi về rồi bỏ ở nhà để trốn đâu thế hả?? Tôi thao!!! Tôi thao!!! – Hiện giờ Lộc Hàm cực kì tức giận. Biết sao không? Là do đang tìm cách xả nỗi giận mà bị hai con người kia kéo về, đã thế vừa vào nhà thì không thấy ai cả. Các cặp đôi bỏ đi hết rồi, còn mỗi Lộc Hàm ở trong nhà thôi thế không tức cũng là người ngoài hành tinh ahhhh.

*Rộtttttttttttt~* – Một tiếng hết sức hoa mỹ kéo dài. Huỵch toẹt ra là “Dạ Dày đại hiệp” của Lộc Hàm đang kêu gào các “mỹ nhân thức ăn” để làm thịt đấy. Mà dù có tức thì cũng phải lấp đầy cái bụng rỗng rồi muốn làm gì thì làm vì thế Lộc Hàm kéo lê thân xác từ phòng khác vào nhà bếp.

Vừa bật đèn lên thì có bông giấy bắn xung quanh người. Giật mình, anh hét lên và nhảy loạn xạ cho đến khi có giọng nói trầm ấm mà cho dù cả đời này muốn quên anh cũng không thể quên được cất lên.

_ Lộc ca à~ – Đích thị là Thế Huân chứ còn ai nữa.

Anh mở to mắt ra nhìn. Trước mắt anh là một cái băng rôn to đùng ghi bằng tiếng Trung, tuy rằng khá xấu nhưng anh vẫn nhận ra được, đó là dòng chữ chúc mừng. Đây là băng rôn do chính tay Thế Huân thể hiện đấy nhé, cậu đã nhờ Phàm ca giúp rồi tự viết ra, sau đó nhờ Miên ca đi in những mẫu kí tự này và trang trí. Trên bàn còn có chiếc bánh kem cũng do chính tay Thế Huân làm luôn. Thì ra cả tuần lúc nào cũng biến mất giờ cơm và về muộn là do đi học làm bánh. Tối nào cũng cố gắng học để có thể tự tay làm ra một chiếc bánh thật ngon cho Lộc Hàm. Bánh hỏng rất nhiều nha nhưng cậu vẫn không từ bỏ, cái nào không được thì rút kinh nghiệm làm tiếp cái khác. Sau nhiều lần thất bại thì cuối cùng cậu cũng đã tạm thành công mỹ mãn (theo ý kiến của Thế Huân), tuy vẫn chưa biết mùi vị ra sao nhưng tấm lòng vẫn là có ý nghĩa nhất mà. Trên mặt bánh phủ kem chocovani (chocolate + vanilla) là một hình trái tim có khắc dòng chữ “Sinh nhật vui vẻ nhé bảo bối của em”.

Mắt anh nhoè đi vì nước hết rồi, thì ra là anh hiểm lầm cậu. Lại còn tính tối nay sẽ cạch hẳn mặt cậu để cho cậu nằm ngoài sô pha nhưng mà bây giờ thì lại nghẹn ngào, không thành tiếng. Bất chợt mắt anh tối sầm lại, vị ngọt xuất hiện trên đầu lưỡi.

“Bảo bối, sinh nhật hạnh phúc và em yêu anh” – Cậu nói khẽ giữa nụ hôn.

___________________________________

Kể từ lần đó Lộc Hàm đã thay đổi quan điểm của mình: “Không nhất thiết cần thê nô công hay ôn nhu công, chỉ cần người đó là Thế Huân thì mọi thứ sẽ trở thành tuyệt nhất”.

 

The End.

 

祝你生日快乐, 鹿晗 🙂 ❤

4 thoughts on “Loại công nào là thích hợp nhất? (Hunhan) [Gift]

Leave a Reply

