[Linh Tinh | 黄子韬] Những Điều Cần Biết Về Huang ZiTao (MUST READ).


5

Tác giả: 关关祝黄子韬0502 生日快乐.

 

Nếu như bạn đang có ý định làm fan của Hoàng Tử Thao hoặc đã là fan của cậu ấy, vui lòng đọc kĩ những dòng sau:
1. Thân phận của bạn có thể là HL, hoặc fan EXO, fan qua đường, fan couple, không sao cả, đều giống nhau thôi, mọi người đều ngang hàng.

2. Nghệ danh của cậu là TAO, nhớ kĩ tên thật của cậu ấy là HUANG ZI TAO – HOÀNG TỬ THAO, tốt nhất đừng ghi sai tên của cậu ấy. (Trong happy camp 2012 đã có nhắc đến rồi đấy, TAO trong 韬 – Thao khác với 涛 – Đào. Đồng âm thôi. )

3. Nếu như bạn đã rõ ràng điều thứ hai, hãy nghiêm túc ngẫm lại bạn là ai, tên của bạn có ý nghĩa như thế nào. Bạn phải nhớ kĩ, bạn và Hoàng Tử Thao đều quan trọng như nhau trong tương lai. (ý là đừng bỏ bê bản thân vì cậu ấy)

4. Hoàng Tử Thao biết võ, rap, ca hát, nhảy múa, tất cả đều làm không tệ, năng lực học tập của cậu ấy rất tốt, rất có tiềm năng phát triển.

5. Eo của Hoàng Tử Thao từng bị thương, cho nên, xin bạn đừng chen lấn xô đẩy cậu ấy, cậu ấy sẽ đau.

6. Bạn phải nhớ, đối với Hoàng Tử Thao, đối với gia đình, bạn bè, với bản thân bạn nữa, bạn rất quan trọng, vì vậy đừng làm tổn thương chính mình.

7. Nếu có một ngày, bạn nhìn thấy Hoàng Tử Thao quá hoạt bát không giống bình thường, ví dụ như đột nhiên sôi nổi quá mức, nói chuyện vu vơ cùng cỏ cây động vật, hoặc đột nhiên ngã xuống đật, bạn đừng quá hoảng hôt, cậu ấy không sao cả, rất khỏe mạnh nữa là đằng khác, chỉ là cậu ấy cho bạn thấy tính cách khác của mình mà thôi.

8. Hoàng Tử Thao là một người vô cùng kiên cường, không muốn nghe những tin tức bịa đặt về cậu ấy, mặc dù trái tim cậu ấy rất yếu ớt cần được bảo vệ.

9. Hoàng Tử Thao cũng có thần tượng để yêu mến, nhưng đừng nghĩ rằng cậu ấy bắt chước thần tượng của mình. Bạn phải rõ ràng, bạn là fan của người này, độc nhất vô nhị trên thế giới – Hoàng Tử Thao!

10. Cũng như điều thứ chín, bạn cũng là duy nhất trên đời này, hãy cùng Hoàng Tử Thao cố lên nào!

11. Bạn gái hiện tại của Hoàng Tử Thao chính là…………………………………………………điện thoại

12.Hoàng Tử Thao là thẳng nam nha, cho nên trước mắt cậu ấy vẫn bị thu hút bởi những cô gái xinh đẹp tự nhiên và gợi cảm. Nhưng bạn cũng đừng nản chí, biết đâu một ngày nào đó cậu ấy sẽ thay đổi thì sao ( =))) )

13. Hoàng Tử Thao hay nói cậu ấy rất yêu quý một người, kỳ thật là không hẳn thế. Vì cậu ấy rất sợ cô đơn, nên xin hãy yêu mến cậu ấy thật nhiều, vì cậu ấy mà cố gắng, cậu ấy sẽ rất vui.

14. Hoàng Tử Thao là chúa sợ ma.

15. Hoàng Tử Thao rất ngây thơ đơn thuần, nhưng cậu ấy không ngốc. Có đôi khi giả ngốc vui vẻ đùa giỡn cũng là một loại nghệ thuật.

16. Hoàng Tử Thao thỉnh thoảng cũng rất có tâm hồn văn học nha, nhưng chữ viết không được đẹp lắm, nghe bảo gần đây đang luyện chữ.

17. Hoàng Tử Thao thích ăn uống, không, là rất rất thích ăn uống. Cậu ấy cũng không có ghét ăn rau đâu.

18. Đừng để vẻ ngoài yêu nghiệt, sắc bén của cậu ấy mê hoặc, kỳ thật Hoàng Tử Thao chỉ là chú mèo con vô cùng thân thiện đáng yêu.

19. Trước mắt mục tiêu của Hoàng Tử Thao là trở thành một chú báo săn tuyệt đỉnh.

20. Vui lòng đọc lại điều 19, ngẫm nghĩ xem mục tiêu của bạn là gì.

21. Là fan của Hoàng Tử Thao, bạn và fan của người khác có cùng địa vị như nhau, đừng tự hạ thấp chính mình, bạn cũng là báu vật của chúng tôi!

22. Kế tiếp, nói cho bạn biết, Hoàng Tử Thao là idol của bạn chứ không phải con rối phải làm theo ý bạn. Nên mặc kệ bạn tài giỏi thế nào hay chỉ là một người bình thường, xin hãy nhớ rõ vị trí của mình là ở đâu.

23. Hoàng Tử Thao rất thiện lương. Ngàn vạn lần đừng thương tổn thành viên, người nhà, bạn bè của cậu ấy, thậm chí kể cả nhân viên bên cạnh cậu ấy.

24. Nếu như một ngày bạn không còn muốn là fan của Hoàng Tử Thao nữa, xin hãy ở nơi cậu ấy không nhìn thấy mà rời đi. Cậu ấy rất quan tâm fan, đừng làm tổn thương trái tim cậu ấy.

25. Cho dù cả thế giới này chỉ xem cậu ấy như một idol tầm thường, nhưng bạn thì không thể! Cho nên nếu cậu ấy muốn làm một người bình thường, xin hãy xem cậu ấy như một người thường mà đối đãi.

26. Bạn có thể yêu mến Hoàng Tử Thao. Nhưng là, so với bất luận kẻ nào, bạn còn quan trọng hơn!

27. Sau khi đọc hết 26 điều trên, tôi muốn nói với bạn. Hoan nghênh bạn gia nhập fandom của chúng tôi! Trong thời gian tuổi trẻ này, có thể theo dõi và yêu mến Hoàng Tử Thao, là một điều vô cùng may mắn!
__________________________________________________

 

Trans: [Tao BB]

Nguồn lấy từ: Huang Zi Tao – Unique AB => https://www.facebook.com/hztuniqueab/posts/670929932945865:0

 

______________________________________________________

 

Và ta xin mạn phép được nói thêm. Bất cứ Idol nào cũng sẽ có antifan vì thế những ai thật lòng yêu mến Huang ZiTao thì ta rất cảm ơn, chân thành cảm ơn nhưng nếu chỉ vì nhất thời sinh ra hứng thú thì hãy suy nghĩ kỹ càng hơn “liệu bản thân có đủ khả năng để thích ZiTao hay không?”. Tuy rằng trong EXO ZiTao là người có nhiều anti fan nhất nhưng thế thì đã sao? ZiTao vẫn mạnh mẽ, kiên cường mà đứng vững trong lòng mọi người. Mỗi người ghét ai, thích ai chung quy ta cũng không thể nào có ý kiến nhưng hãy đứng trên phương diện khác để nhìn nhận “Người đó có gì để mà bản thân ghét?”, sau đó hãy liệt kê ra, nếu phù hợp thì các bạn cứ giữ nguyên chủ kiến, bởi vì ngày 14-04 vừa qua, là ngày mà toàn thể KTs và ta cảm thấy ấm áp, hạnh phúc nhất đấy, thế nhưng lại có một số bạn chẳng hề có ý tứ gì cả. Các bạn cũng biết mỗi couple đều có ngày ấn định riêng mà, vậy mà có rất nhiều fan đã trực tiếp công kích bọn ta bằng những lời lẽ không mấy thân thiện chỉ vì cảm thấy không có thiện cảm với ZiTao. À vâng, thật sự chuyện này quá quen thuộc rồi nhưng sắp tới đây là ngày sinh nhật của chính ZiTao ahhh, ngày đặc biệt của ZiTao, vì thế ta mong rằng sẽ không có bất kì chuyện gì đáng tiếc xảy ra và những ai yêu thích ZiTao thì hãy cùng ta chúc mừng sinh nhật cậu ấy nhé ^_^ 

p/s: Cơ mà bữa đó T6 và ta phải học cả ngày ở trường -_- =(((((( Ta không chịu đâu >”<

 

自豪能成為一名HL。

19 thoughts on “[Linh Tinh | 黄子韬] Những Điều Cần Biết Về Huang ZiTao (MUST READ).

  1. Ái??!!
    Sao Thao nhi lại có nhiều antifan nhất?? Không phải thằng bé dễ thương nhất sao??
    Đọc xong cái này, đang ngẫm nghĩ rằng không biết bản thân có xứng làm fan của nó không TT___TT Vốn là không quen trân trọng bản thân TT__TT

    • ~ Lần trước tuôi có bảo là chuyện buồn của HaiLang đó, bà nhớ không?
      ~ Thì để nói luôn :3 Thật ra lúc debut, mng không thích ThaoThao, bởi vì cậu lúc nào cũng đi với Phàm, có người quá đáng hơn là “bám dính”. Và còn nhiều chuyện khác nữa :v
      ~ Nhưng cũng bởi vì sự đáng eo của mèo mà bi giờ fan cưng như trứng hứng như hoa nè , hehe :3
      ~ Xứng đáng làm fan hay không thì tuỳ thuộc mỗi ng nhận xét thôi bà à :3

  2. Mình thích EXO (gọi là quý mến) từ lúc EXO ra Wolf. Nhưng gần đây Overdose lại làm mình thành fan chính thức của chúng nó. Tớ có lập insta, follow Tao, xem các ch trình như Happy Camp. Thấy Tao dễ thương lắm. Bé Tao để lại cho tớ cgi đó rất ấn tượng.. Là đó tớ ship TaoRis.. Sau r xem Mnet thấy TaoBaek đáng yêu quá trời luôn mà hai đứa lại khóc rất cute.. Nên TaoBaek đang đứng vị trí số 1 đối với tớ. Lúc đầu nhìn Tao tớ khá sợ. Nhưng xem mấy ch trình thực tế kì thực tớ k nghĩ Tao lại có trái tim yếu đuối nvay. Tớ yêu cno k phải vì cno đẹp trai. Mà tính cách cno để lại cho tớ rất nh ấn tượng đẹp. Gần đây nhất đọc bài trans của bạn nào đó… Về thời cbi debut của Tao ý. Rất nh antifan. Đến sân bay Tao cx k có băng rôn hay khẩu hiệu nào là mấy cả. Bị các fan chuyên nghiệp ghét. Thấy thương lắm. Hqua mới xem Happy Camp no sub tớ khóc ròng rã luôn. Thấy Tao khóc cx khóc theo. Nó nhớ Kris lắm thì phải. Mà chắc luôn chứ… Haizz buồn quá.

    • ~ Thật ra, tớ biết Tao lâu lắm rồi =)) Tớ từng học võ thuật, cho nên đã xem rất nhiều trận đấu, bao gồm cả Tử Thao. Thật ra thì do lâu quá nên đã quên mất. Sau đó xem lại các huy chương cậu đạt đc thì nhận ra =)) Đối với tớ, dù cho có ship bao nhiêu couples tớ vẫn chỉ có thể viết về KrisTao. Mọi người ai cũng nhớ Kris cậu à, chỉ có điều, Tử Thao lại đặc biệt hơn cả. Lúc trước, cậu có antifan nhiều nhất, cả bây giờ cũng thế. Nhưng đã sao đâu? Chỉ cần vẫn luôn tin tưởng vào cậu là đc thôi ^_^

  3. Huang Zi Tao dù ngày mai có ra sao em vẫn ủng hộ và luôn bên cạnh anh vẫn là fan trung thành của anh anh là người em yêu nhất không biết anh có hiểu được những câu em đang viết không nhưng em vẫn viết viết lên những dòng chữ trong lòng em là em yêu anh và exo thế nào nếu có thể em ước mình có đủ tư cách làm nửa còn lại của anh và được yêu anh đến suốt cuộc đời em yêu anh và exo các anh nguồn động lực cho em bước qua khó khăn chắc trợ đến ngày hôm nay từ lần đầu nghe bài hát của các anh là em như mất hồn vậy giọng hát cách biểu diễn đã thu hút ngay lần đầu nghe và từ đó em có tình yêu này em yêu anh EXO TICS

    • ~ *chấm nước mắt* có cần mình chuyển lời giúp bạn không?? Dịch lại xong đưa lên ins và weibo rồi @ Tử Thao-ssi vào :3
      ~ Mình kết bạn rồi đó 😍😍 Hãy cứ mãi giữ vững tình yêu này bạn nhé ^_^

  4. HZT thực sự rất thu hút với mình :”D chỉ nhìn thôi, lúc nào cũng có cảm giác bạn ý là người nói đơn thuần cũng không phải, mà nói phức tạp cũng không phải.
    Có cảm giác như bạn ý là người bình thường nói không sao là sẽ không sao, nhưng đến một hôm nào đó ở trước mặt mọi người hoặc ở nơi không có ai, có thể sẽ khóc to lên rồi sau đó lại quay về trạng thái cũ. Không phải khóc vì suy nghĩ đến những gì xa xôi mà chuyện đang xảy ra khiến bạn ý thực sự muốn khóc, Kim Ngưu là những người như thế, khóc cũng rất thật thà.
    Thực sự là obsessed with bạn ý chứ không phải yêu quý bình thường nữa ấy. Bình thường mình cũng không mấy quan tâm đến các nhóm HQ debut từ 2012 đổ lại đây, nhưng vẫn có một vài người như HZT, thích không phải vì hát hay, ngoại hình đẹp gì cả, đơn giản là thấy con người này hấp dẫn mình một cách quá tự nhiên, giống như bị thôi miên mà đi theo vậy.

    • ~ Mỗi cng có sự cuốn hút riêng mà 🙂 Tùy người thì sẽ có những cảm nhận khác nhau. Cho nên nếu cậu ấy thu hút đc bạn cũng có nghĩa cậu ấy là con người đáng để bạn yêu thương thôi ^^

  5. Mặc kệ cậu có nhiều antifan tới cỡ nào. Mặc kệ người ta chửi cậu cái gì mà bất tài vô dụng. Mặc kệ người ta có đồn thổi những lời cay tiếng độc dành cho cậu.
    Tôi không quan tâm và không nghe không nhìn thấy những điều đó.

    Tôi chỉ biết Hoàng Tử của tôi chính là đang nỗ lực từng ngày.
    Tôi chỉ biết CÓ MÌNH CẬU thôi, cậu kiên cường, cậu mạnh mẽ, cậu bất chấp tất cả những định kiến, những lời chê bai, đả kích mà bọn họ dùng để phỉ báng những tình cảm thuần khiết trong trẻo của cậu, để rồi ngày một cố gắng, cố gắng và cố gắng hơn nữa.

    Nói thật rằng tôi chẳng cần mười người thì tất cả mười đều yêu quý cậu.
    Tôi chỉ cần cậu mãi mãi không bỏ lại ước mơ của mình và không phụ lòng tin tưởng của HLs chúng tôi, thì dẫu cả thế giới có quay lưng với cậu thì xin cũng hãy đừng đau khổ bởi cậu hãy luôn nhớ rằng: chúng tôi có thể quay lưng với cả thế giới này CHỈ VÌ MỘT MÌNH CẬU THÔI.
    Như vậy là đủ rồi.
    Chúng tôi chỉ cần biết cậu là Hoàng Tử Thao – con người có 1 0 2 trên thế giới này và trong trái tim Hailangs là đủ rồi.
    Thân ái gửi ngàn mùa xuân đến với cậu ❤
    Từ một con người luôn hứng tới Huang Zi Tao

    P/S: Còn Hoàng Tử Thao thì còn Hailangs.
    Cậu đi đâu, làm gì hãy nhớ luôn có Hailangs bên cạnh ủng hộ, bảo vệ cho cậu.

      • phải nói là tớ yêu bạn ấy mún chết đi được, yêu tới mức mà không quan tâm ai nói gì, chỉ cần mình bạn ấy thôi

      • – Có vẻ tớ tìm đc đồng minh rồi :)) Bởi vì tớ cũng như thế. ^_^||

  6. Lần đầu tjên c0j ex0 mk da c0 ấn tg vs tao uj, a ay tkat su rat quyen ru, yeu tat ka cng a ay, gj0g hat cu ckj, yyy a nkju:-)

  7. love Huang Zi Tao forever
    nhung tai sao Zi Tao de thuong vay ma sao lai co antifan nhi ?
    minh cha thich antifan cua Zi Tao ty nao!!
    I LOVE HUANG ZI TAO KUNGFU PANDA FOREVER

    • – Có ai nào thích anti-fan đâu bạn và ai ai cũng có anti-fan cả. Cho nên chỉ cần HLs chúng ta đồng lòng thì sẽ chẳng có việc gì xảy ra cả :*

  8. Dù có thế thì e vẫn sẽ luôn luôn yêu mến , ủng hộ a hết lòng . K bít a có hiểu k Nhưg e vẫn mún viết . Zi Tao dù cả tg này là antifan của a thì e vẫn sẽ ủng hộ a . Khó khăn ai cũng có , điều buồn lòng ai cũng phải mang , Nhưg điều quân trọng nhất là vượt qua tất cả . E ở bên a các fan khác cũng ở bên a cùng a cố gắng bước tíêp. Wo an ni

Leave a Reply

